Page 48 - CTDT MAR 2024
P. 48

Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra
                          - Xây dựng được các nghiên cứu về hành vi tiêu dùng tại các thị trường cụ thể dựa trên thu thập
                          ý kiến khách hàng, phân loại và tổng hợp thông tin nhằm đưa ra giải pháp hay hàm ý quản trị
                          giải quyết  những vấn đề trong marketing.
                    2
                          - Mức/Miền: Mức 3 (Vận dụng)/Miền nhận thức (C)



                          - Đề xuất những kế hoạch Marketing thông qua thảo luận và giải thích được các tình huống thực
                          tế tại doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế, dựa trên kiến thức về Hành vi khách hàng,
                          đạo đức và trách nhiệm xã hội trong hành vi tiêu dùng, tác động của công nghệ và môi trường
                    3     kỹ thuật số
                           - Mức/Miền: Mức 2 (Hiểu)/ Miền nhận thức (C)




                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Giới thiệu về hành vi
                       khách hàng


                       C   Chương 1:
                       1.1.    Triển vọng của nghiên cứu
                       hành vi khách hàng
                       1.2.    Định nghĩa hành vi khách                       Hình thành khái   Sinh viên đọc
                       hàng                                                   niệm,            thêm tài liệu với
                                                                                               nội dung liên
                                                                              Diễn giải có kết
                  1    1.3.    Các phương pháp nghiên       6(6/0)      1                      quan trong giáo
                       cứu hành vi khách hàng                                 hợp minh họa,    trình (Chapter 1
                       1.4.    Nghiên cứu ứng dụng hành                       Phân công bài    -Buying, having
                       vi người tiêu dùng                                     tập.             and being)
                       1.5.    Vai trò của hành vi người
                       tiêu dùng trong chiến lược tiếp thị

                       1.6.    Mô hình phân tích người
                       tiêu dùng.
                       1.7.    Ứng dụng cho chiến lược
                       marketing.

                       Chương 2: Cá nhân và tâm lý
                                                                              Hình thành khái
                       2.1.    Bánh xe chiến lược tiếp thị.                   niệm,            Sinh viên đọc
                       2.2.    Cảm nhận và nhận thức là                       Diễn giải có kết   thêm tài liệu với
                       những phản ứng tâm lý.                                 hợp minh họa,    nội dung liên
                  2                                         9(9/0)    1, 2, 3                  quan trong giáo
                       2.3.    Quá trình nhận thức trong                      Thảo luận        trình (Chapter 9,
                       quyết định của người tiêu dùng                         nhóm,            chapter 10,
                       2.4.    Kiến thức và sự kén chọn                       Nghiên cứu tình   chapter 12)
                       của người tiêu dùng đối với sản                        huống
                       phẩm



                                                                                                          47
   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53