Page 1135 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1135

Thống kê, trang 66-
                                                                                76.
                                                                            -  5. Xem trước
                                                                                website của công ty

                                                                                lựa chọn, thu thập
                                                                                thông tin thứ cấp,
                                                                                thảo luận nhóm và
                                                                                đưa ra những nhận
                                                                                xét.
                   Tuần thứ 7:
                                                      Chương 3: Quá trình marketing công nghiệp (tiếp)

                                       Chương 4 : Chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp
                                                                            -
                   Lý       2  giờ  - Trong phần 3.6 giáo viên giảng dạy  1. Xem trước bài

                   thuyết  tín chỉ  và phân tích cho sinh viên hiểu được  giảng của GV cung
                                      chức  năng  và  vai  trò  của  hệ  thống  cấp.

                                      marketing công nghiệp đồng thời nắm  2. Industrial
                                                                            -
                                      được đặc điểm và qui trình nghiên cứu  marketing, Krishna
                                      marketing  trong  thị  trường  công  K Havaldar, Tata
                                      nghiệp.                                   McGraw-Hill
                                      - Trong phần 4.1 và 4.2 giáo viên giảng  Publishing Company
                                      giải  và  phân  tích  cho  sinh  viên  hiểu  Limited, trang 70 -
                                      chiến  lược  sản  phẩm  công  nghiệp  là  88 và115 – 122.

                                                                            -
                                      gì? Các nội dung trong quá trình thực  3. Marketing công
                                      hiện chiến lược sản phẩm công nghiệp  nghiệp, Hồ Thanh
                   Thảo     1  giờ  - Hướng dẫn sinh viên thảo luận đề tài      Lan, NXB Giao
                   luận     tín chỉ  “Phân tích hoạt động hỗ trợ sản phẩm       thông vận tải (trang
                                      trong  thị  trường  công  nghiệp  của  1   141 -159 và163 –
                                      công ty cụ thể, sau đó lập luận và đưa    170.
                                      ra  tầm  quan  trọng  của  chúng  trong   4.  Marketing  công
                                      chiến lược sản phẩm công nghiệp”          nghiệp,  Hà  Nam

                                                                                Khánh  Giao,  NXB
                                                                                Thống  kê,  trang  78-
                                                                                88 và 90 – 96.
                                                                                5. Xem trước website
                                                                                của công ty lựa chọn,
                                                                                thu thập thông tin thứ
                                                                                cấp, thảo luận nhóm

                                                                                và đưa ra những nhận
                                                                                xét.
                   Tuần thứ 8:


                                                            1135
   1130   1131   1132   1133   1134   1135   1136   1137   1138   1139   1140