Page 1131 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1131

- Mục tiêu, vai trò và tầm quan trọng
                                      của marketing công nghiệp trong hoạt
                                      động kinh doanh của doanh nghiệp
                                      trong thị trường công nghiệp.

                                      3. Phân nhóm sinh viên đến hết học
                                      kỳ
                                      Phân chia nhóm và hướng dẫn các bài
                                      tập nhóm, chủ đề thảo luận trong môn
                                      học
                                      4.  Hướng  dẫn  thực  hiện  tiểu  luận
                                      nhóm, bài tập.

                                      Giao  các  chủ  đề  tiểu  luận  cho  các
                                      nhóm; hướng dẫn cấu trúc của một tiểu
                                      luận; qui định cách kiểm tra và đánh
                                      giá tiểu luận.
                                       Qui  định  các  bài  tập  sinh  viên  phải
                                      thực hiện và hình thức kiểm tra.

                                      5. Triển khai các kỹ năng cần thiết
                                       - Kỹ năng giao tiếp
                                       - Kỹ năng thuyết trình
                                       - Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
                   Tuần thứ 1:
                                                            Chương 1: Tổng quan về marketing công nghiệp
                   Lý       2  giờ                                              1.Đọc     trước    bài

                   thuyết  tín chỉ                                              giảng môn học
                                      - Trong nội dung 1.1 và 1.2 dạy cho       2.  Đọc  trước  giáo
                                      sinh viên hiểu biết Khái niệm cơ bản      trinh       Industrial
                                      và bản chất cốt lõi của Marketing         marketing,  Krishna
                            1  giờ                                              K  Havaldar,  Tata
                   Thảo     tín chỉ   công nghiệp                               McGraw-Hill

                   luận               - Trong nội dung 1.3: hướng dẫn cho       Publishing Company
                                      sinh  viên  thảo  luận  nhóm  để  tìm  ra   Limited, trang 1-10
                                      được sự khác biệt giữa Marketing công
                                      nghiệp và Marketing hàng tiêu dùng.       3.  Marketing  công
                                      - Hướng dẫn sinh viên phân loại được      nghiệp,  Hồ  Thanh
                                                                                Lan,
                                                                                        NXB
                                                                                                 Giao
                                      khách  hàng  trong  thị  trường  công     thông  vận  tải,  trang
                                      nghiệp.
                                                                                1- 25
                                                                                4.  Marketing  công
                                                                                nghiệp,  Hà  Nam




                                                            1131
   1126   1127   1128   1129   1130   1131   1132   1133   1134   1135   1136