Page 1126 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1126
6.3 Hệ thống phân phối sản phẩm - 3. Trình bày và phân tích được vai trò và chức
công nghiệp năng của hệ thống phân phối trong thị trường công
6.4 Quy trình xây dựng chiến nghiệp.
lược hệ thống kênh phân phối - 4. Xây dựng được quy trình chiến lược hệ thống
6.5 Phân phối vật lý kênh phân phối trong thị trường công nghiệp
- 5. Mô tả và phân tích được mọi hoạt động phân
phối vật lý trong thị trường công nghiệp.
- Chương 7: Chiến lược chiêu thị - Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
trong marketing công nghiệp - 1. Trình bày được khái niệm về chiêu thị trong thị
7.1 Chiêu thị trong thị trường trường công nghiệp.
công nghiệp - 2. So sánh được điểm khác biệt giữa chiến lược
7.2 Phân biệt chiêu thị trong thị chiêu thị trong thị trường công nghiệp và tiêu
trường công nghiệp và tiêu dùng.
dùng - 3. Trình bày được xu hướng trong bán hàng công
7.3 Bán hàng cá nhân trong thị nghiệp, chi phí cho bán hàng công nghiệp và việc
trường công nghiệp quản lý bán hàng trong thị trường công nghiệp.
7.4 Quảng cáo và chiêu thị bán - 4. Trình bày được vai trò của quảng cáo và các đặc
hàng trong thị trường công thù của quảng cáo trong thị trường công nghiệp,
nghiệp giải thích được hiệu quả sử dụng cho từng loại
phương tiện quảng cáo.
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương 1: Khái quá môi trường marketing công nghiệp (6t)
1.1 Khái niệm Marketing công nghiệp
1.2 Bản chất Marketing công nghiệp
1.3 Phân biệt Marketing công nghiệp và Marketing hàng tiêu dùng
1.4 Phân loại khách hàng trong thị trường công nghiệp
1.5 Phân loại sản phẩm/ dịch vụ trong thị trường công nghiệp
1.6 Hệ thống Marketing công nghiệp
1.7 Môi trường marketing công nghiệp
1.7.1 Môi trường vĩ mô
1.7.2 Môi trường vi mô
1.7.3 Môi trường nội bộ
Chương 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường
2.1 Mô hình hành vi mua công nghiệp
2.1.1 Môi trường
1126