Page 1124 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1124

1.2  Bản chất của Marketing công  -  3. So sánh và giải thích được những điểm khác
                       nghiệp                             biệt giữa marketing công nghiệp (B2B) và
                   1.3 Phân biệt Marketing công           marketing tiêu dùng (B2C).

                       nghiệp và Marketing hàng  -  4. Phân loại được các nhóm khách hàng trong thị
                       tiêu dùng                          trường công nghiệp.
                   1.4 Phân loại khách hàng trong  -  5. Phân loại được các nhóm sản phẩm trong thị
                       thị trường công nghiệp             trường công nghiệp.
                   1.5 Phân loại sản phẩm/ dịch vụ  -  6. Trình bày được vai trò, chức năng của hệ thống
                       trong thị trường công nghiệp       marketing công nghiệp.
                   1.6 Hệ thống Marketing công        -  7. Phân tích được các yếu tố (vĩ mô, vi mô, nội bộ)
                       nghiệp                             ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống marketing

                   1.7 Môi trường marketing công          công nghiệp.
                       nghiệp
                -  Chương 2: Khách hàng công              Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                   nghiệp và hành vi thị trường           1. Phân tích được các yếu tố bên trong và bên
                   2.1 Mô hình hành vi mua                ngoài ảnh hưởng đến quyết định mua của khách

                   2.2 Hành vi mua của khách hàng         hàng công nghiệp (trình bày được mô hình hành vi
                       công nghiệp                        mua tổ chức Webster và Wind).
                   2.3 Các ảnh hưởng mua của          -  2. Phân tích và mô tả được các loại hành vi mua
                       khách hàng công nghiệp             của khách hàng công nghiệp.
                   2.4 Quá trình quyết định mua của  -  3. Phân tích và giải thích được các ảnh hưởng mua
                       khách hàng công nghiệp             của khách hàng công nghiệp.
                   2.5 Đặc tính cầu trong thị trường -  4. Phân tích và hệ thống được qui trình quyết định
                       công nghiệp                        mua của khách hàng công nghiệp.

                                                      -  5. Trình bày và phân tích được các đặc tính cầu
                                                          trong thị trường công nghiệp.

                -  Chương 3: Quá trình marketing  Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
                                                      -
                   công nghiệp                            1. Trình bày được  khái niệm phân khúc/ phân
                   3.1 Phân khúc thị trường công          đoạn thị trường công nghiệp.
                       nghiệp                             2. Biết được lý do để phân khúc thị trường công
                   3.2 Tại sao phải phân khúc thị         nghiệp và xác định được thời điểm cần phân khúc.
                       trường công nghiệp?            -  3. Trình bày và giải thích được lý do sử dụng cho
                   3.3 Tiêu chuẩn sử dụng để phân         từng tiêu chuẩn để phân khúc thị trường công
                       khúc thị trường công nghiệp.       nghiệp
                   3.4 Quá trình quyết định phân      -  4. Thiết lập được mục tiêu phân khúc và xây dựng
                       khúc                               được một qui trình phân khúc trong thị trường

                   3.5 Hoạch định chiến lược              công nghiệp.
                       marketing công nghiệp          -  5. Trình bày được khái niệm và phân tích được
                                                          cách thức hoạch định chiến lược marketing trong
                                                          thị trường công nghiệp.


                                                            1124
   1119   1120   1121   1122   1123   1124   1125   1126   1127   1128   1129