Page 1124 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1124
1.2 Bản chất của Marketing công - 3. So sánh và giải thích được những điểm khác
nghiệp biệt giữa marketing công nghiệp (B2B) và
1.3 Phân biệt Marketing công marketing tiêu dùng (B2C).
nghiệp và Marketing hàng - 4. Phân loại được các nhóm khách hàng trong thị
tiêu dùng trường công nghiệp.
1.4 Phân loại khách hàng trong - 5. Phân loại được các nhóm sản phẩm trong thị
thị trường công nghiệp trường công nghiệp.
1.5 Phân loại sản phẩm/ dịch vụ - 6. Trình bày được vai trò, chức năng của hệ thống
trong thị trường công nghiệp marketing công nghiệp.
1.6 Hệ thống Marketing công - 7. Phân tích được các yếu tố (vĩ mô, vi mô, nội bộ)
nghiệp ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống marketing
1.7 Môi trường marketing công công nghiệp.
nghiệp
- Chương 2: Khách hàng công Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
nghiệp và hành vi thị trường 1. Phân tích được các yếu tố bên trong và bên
2.1 Mô hình hành vi mua ngoài ảnh hưởng đến quyết định mua của khách
2.2 Hành vi mua của khách hàng hàng công nghiệp (trình bày được mô hình hành vi
công nghiệp mua tổ chức Webster và Wind).
2.3 Các ảnh hưởng mua của - 2. Phân tích và mô tả được các loại hành vi mua
khách hàng công nghiệp của khách hàng công nghiệp.
2.4 Quá trình quyết định mua của - 3. Phân tích và giải thích được các ảnh hưởng mua
khách hàng công nghiệp của khách hàng công nghiệp.
2.5 Đặc tính cầu trong thị trường - 4. Phân tích và hệ thống được qui trình quyết định
công nghiệp mua của khách hàng công nghiệp.
- 5. Trình bày và phân tích được các đặc tính cầu
trong thị trường công nghiệp.
- Chương 3: Quá trình marketing Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
-
công nghiệp 1. Trình bày được khái niệm phân khúc/ phân
3.1 Phân khúc thị trường công đoạn thị trường công nghiệp.
nghiệp 2. Biết được lý do để phân khúc thị trường công
3.2 Tại sao phải phân khúc thị nghiệp và xác định được thời điểm cần phân khúc.
trường công nghiệp? - 3. Trình bày và giải thích được lý do sử dụng cho
3.3 Tiêu chuẩn sử dụng để phân từng tiêu chuẩn để phân khúc thị trường công
khúc thị trường công nghiệp. nghiệp
3.4 Quá trình quyết định phân - 4. Thiết lập được mục tiêu phân khúc và xây dựng
khúc được một qui trình phân khúc trong thị trường
3.5 Hoạch định chiến lược công nghiệp.
marketing công nghiệp - 5. Trình bày được khái niệm và phân tích được
cách thức hoạch định chiến lược marketing trong
thị trường công nghiệp.
1124