Page 1120 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1120

Địa chỉ        :       12  Nguyễn  Văn  Bảo,  P.  4,  Quận  Gò  Vấp,  TP.HCM-

                  Phòng D3.2.

                        Điện thoại     :       08.39840490-158.
                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                      -  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước:  Quản trị học, Marketing căn bản

                      -  Môn học tiên quyết: Marketing căn bản

                  4.2 Thông tin người học
                  Kiến thức:

                  Về kiến thức nền: sinh viên phải nắm rõ và thông suốt những kiến thức căn bản về

                  môn Marketing căn bản và Quản trị học.

                  Kỹ năng:

                      −  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
                      −  Phải có kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.


                      −  Phải có kỹ năng ứng dụng những lý thuyết cơ bản vào phân tích thực tế.
                      −  Phải có kỹ năng tư duy, nhạy bén, nắm bắt thời cơ trước bất kỳ tình huống

                         nào.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Trong môi trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh hiện nay, marketing là một trong

                  nhân tố quan trọng quyết định cho sự sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt
                  là lĩnh vực marketing trong thị trường công nghiệp. Môn học Marketing công nghiệp

                  (B2B Marketing) sẽ đáp ứng nhu cầu về đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong hoạt động

                  Marketing của các doanh nghiệp sản xuất, các tổ chức kinh doanh hàng hóa/dịch vụ

                  hoạt động trong thị trường công nghiệp, định hướng cho những nhà marketing và các

                  nhà quản lý chịu trách nhiệm về marketing có sự nhìn nhận đúng đắn về sự khác biệt
                  giữa  marketing tiêu dùng (B2C) với marketing công nghiệp (B2B) để đưa ra các

                  quyết định chính xác về chiến lược marketing nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu

                  quả kinh doanh và vị thế cạnh tranh trên thị trường.

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo




                                                            1120
   1115   1116   1117   1118   1119   1120   1121   1122   1123   1124   1125