Page 1115 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1115

với  các  bước  khác  102-111)
                                     nhau.                 -  www.kienthucthuonghieu.com

                   Thảo      1 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận:  Phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     môi  trường  truyền
                                     thông  ảnh  hưởng  hoạt
                                     động  truyền  thông
                                     thương  hiệu  như  thế
                                     nào ?  Cho  tình  huống
                                     thực tiễn.
                   Làm               -Xây dựng một chương  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              trình truyền thông cho  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm              một nhãn hàng cụ thể      cuối khóa
                   TT :12
                   Nội dung 6 : Chương 6  -  Truyền thông  thương hiệu
                   Lý        1 giờ  -  Giảng  dạy  sinh  viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  hiểu và phân tích được  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                     các  bước  xây  dựng  Strategic  brand  management,
                                     chương  trình  truyền  The  Free  Press.(Trang  229-
                                     thông  như  tổng  quan  274)
                                     thị    trường    truyền  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     thông, truyền thông đối  Quản  trị  thương  hiệu.  (Trang
                                     thủ  cạnh  tranh,  chân  112-119)
                                     dung khách hàng mục  www.kienthucthuonghieu.com
                                     tiêu, chiến lược truyền
                                     thông, chiến lược sáng
                                     tạo, phân bổ ngân sách,
                                     kèm  dẫn  chứng  các
                                     công ty khác nhau.
                   Thảo      2 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận:  Phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     hoạt động truyền thông
                                     của các doanh nghiệp.
                                     -  Xác  định  yếu  tố  cơ
                                     bản  ảnh  hưởng  đến
                                     truyền thông.
                   Làm               -Xây dựng một chương  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              trình truyền thông cho  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm              một  nhãn  hàng  cụ  thể  cuối khóa
                                     (tiếp theo)
                   TT :13
                   Nội dung 7 : Chương 7  -  Quản lý, kiểm tra và đánh giá  thương hiệu
                   Lý        2 giờ  Giảng  dạy  sinh  viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  biết  được  cách  thức  - Kevin Lane Keller,2008,
                                     quản  lý  thương,  phân  Strategic brand management,

                                                            1115
   1110   1111   1112   1113   1114   1115   1116   1117   1118   1119   1120