Page 1112 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1112

lược  định  vị  thương  Free Press.(Trang 97-120)
                                     hiệu ứng dụng trong  -TS.Bùi  Văn  Quang,  Bài  giảng
                                     các tình  huống  khác  Quản trị thương hiệu. ( Trang
                                     nhau  trong  doanh  51-61)
                                     nghiệp.                 www.marketing.24h.com.vn
                                     2.  Giảng  dạy  sinh
                                     viên  hiểu  và  phân
                                     tích được tái định vị
                                     thương  hiệu  và  giải
                                     thích  khi  nào  thực
                                     hiện.
                   Thảo      1 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  Sinh  viên  thảo  luận  và  đại  diện
                   luận     tín chỉ  viên thảo luận: Phân  nhóm thuyết trình.
                                     tích  các  chiến  lược
                                     định  vị  thương  hiệu
                                     khác  nhau  của  các
                                     công  ty  và  hạn  chế
                                     trong ứng dụng chiến
                                     lược.
                   Làm               -Xác  định  những  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              chiến  lược  định  vị  chuẩn bị bài tập thuyết trình cuối
                   nhóm              thương  hiệu  và  giải  khóa
                                     thích lý do ứng dụng
                                     chiến  lược  cho  một
                                     công  ty  hoặc  nhãn
                                     hàng.
                   TT:7.
                   Nội dung 4. Chương  4    Kiến trúc thương hiệu
                   Lý        2 giờ  1. Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  hiểu  được  khái  niệm  -Dr. Temporary, 2009, Quản trị
                                     kiến  trúc  thương  hiệu  thương hiệu nâng cao, NXB Trẻ
                                     và  phân  tích  được  sự  TP. HCM. (Trang
                                     cần  thiết  áp  dụng  mô   480-523)
                                     hình  kiến  trúc  thương  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     hiệu                      Quản  trị  thương  hiệu.  (Trang
                                     2. Giảng dạy sinh viên  62-68)
                                     hiểu và phân tích được  www.kienthucthuonghieu.com/
                                     mô  hình  kiến  trúc
                                     thương  hiệu  chung  và
                                     cách  thức  ứng  dụng
                                     của các công ty.
                   Thảo      1 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận:  Phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     các mô hình kiến trúc
                                     thương hiệu chung mà
                                     các  công  ty  đang  ứng


                                                            1112
   1107   1108   1109   1110   1111   1112   1113   1114   1115   1116   1117