Page 1109 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1109

-  Hệ  thống  các  các  khái
                                     niệm liên quan thương hiệu
                                     như  thương  hiệu,  tài  sản
                                     thương  hiệu,  tầm  nhìn
                                     thương hiệu, định vị thương
                                     hiệu, kiến trúc thương hiệu,
                                     nhận  diện  thương  hiệu,
                                     truyền thông thương hiệu và
                                     kiểm tra đánh giá.
                                     - Mục tiêu, vai trò và chức
                                     năng  của  quản  trị  thương
                                     hiệu đối với hoạt động kinh
                                     doanh của doanh nghiệp.
                                     - Quy trình quản trị thương
                                     hiệu và những nội dung cơ
                                     bản  liên  quan  quản  trị
                                     thương hiệu.
                                     3.  Phân  nhóm  sinh  viên
                                     đến hết học kỳ

                   TT:1.
                   Nội dung 1. Chương 1 – Tổng quan về thương hiệu
                   Lý        3  giờ  1.Giải thích khái niệm  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết      tín  về thương hiệu và          - David A-Aaker, 2007, Building
                               chỉ  phân tích cho sinh         Strong    Brands,,    The     Free
                                     viên hiểu được sự         Press.(Trang 1-21)
                                     khác nhau giữa thương    – TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     hiệu và sản phẩm,         Quản  trị  thương  hiệu  (Trang  1-
                                     thương hiệu và  nhãn      16 )
                                     hiệu.
                                     2. Trình bày và giải
                                     thích cho sinh viên
                                     hiểu được các chức
                                     năng  của thương hiệu.
                                     3. Phân tích vai trò của
                                     thương hiệu đối với
                                     khách hàng và doanh
                                     nghiệp.
                   TT:2
                   Nội dung 1. Chương 1 – Tổng quan về thương hiệu
                   Lý        3 giờ  1.  Giải  thích  cho  sinh  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  viên  hiểu  được  khái  -Kevin        Lane     Keller,2008,
                                     niệm về tài sản thương  Strategic  brand  management,
                                     hiệu và phân tích được  The Free.( Trang 22 -40)
                                     các  yếu  tố  cấu  thành  -   David     A-Aaker,     2008,
                                     nên tài sản thương hiệu  Managing  Brand  Equity,  The


                                                            1109
   1104   1105   1106   1107   1108   1109   1110   1111   1112   1113   1114