Page 1104 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1104

3. Thực hiện được quy trình các bước quảng bá

                                               thương hiệu có cơ sở khoa học, tăng khả năng thành

                                               công.

                   Chương 7 -  Quản lý,        Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
                   kiểm tra và đánh giá        1. Sử dụng được cách thức duy trì thương hiệu doanh

                   thương hiệu                 nghiệp bảo đảm lòng trung thành khách hàng.

                                               2. Thực hiện được việc kiểm tra, đánh giá và theo dõi

                   7.1. Quản lý thương         tình hình thương hiệu nhằm cải thiện thương hiệu kịp

                       hiệu                    thời.
                   7.2. Kiểm tra và đánh

                       giá thương hiệu



                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                      Chương 1 – Tổng quan về thương hiệu
                  1.1.  Khái niệm về thương hiệu

                  1.1.1.  Khái niệm

                  1.1.2.  Phân biệt thương hiệu và sản phẩm

                  1.1.3.  Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu

                  1.2.   Chức năng của Thương hiệu
                  1.3.  Vai trò của Thương hiệu

                  1.3.1.  Vai trò của Thương hiệu đối với khách hàng

                  1.3.2.  Vai trò của Thương hiệu đối với doanh nghiệp

                  1.4.  Tài sản thương hiệu (Brand Equity)

                  1.4.1.  Khái niệm chung về Tài sản Thương hiệu
                  1.4.2.  Các yếu tố cấu thành nên Tài sản Thương hiệu

                  1.4.2.1.  Giá trị cảm nhận

                  1.4.2.2.  Liên tưởng thương hiệu

                  1.4.2.3.  Trung thành thương hiệu

                  1.4.2.4.  Các yếu tố khác (kênh phân phối, phát minh, )
                  1.5.   Khái quát về tiến trình xây dựng thương hiệu

                  Chương 2   Tầm nhìn thương hiệu


                                                            1104
   1099   1100   1101   1102   1103   1104   1105   1106   1107   1108   1109