Page 1100 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1100

Stt            Họ và tên                         Email hoặc điện thoại

                      1.   Bùi Văn Quang                 bvquang09@gmail.com

                      2.   Lê Bảo Hân                    leehana.mkt@gmail.com

                      3.   Hà Thị Thanh Minh             httminhdhcn@gmail.com
                  3. Văn phòng bộ môn:

                            Tên Bộ môn: Quản trị Marketing

                            Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM- Phòng D3.2

                            Điện thoại  028.39840490-158

                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1. Vị trí môn học

                         -      Khối kiến thức: Chuyên ngành.
                         -      Các môn học trước:  Quản trị học, Marketing căn bản

                         -      Môn học tiên quyết: Marketing căn bản

                  4.2. Thông tin người học

                         + Kiến thức:

                         - Về kiến thức nền: sinh viên phải nắm rõ những kiến thức căn bản về môn
                         Quản trị học, Marketing căn bản và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.

                         + Kỹ năng:

                         -  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.

                         - Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng thuyết trình, tổng hợp thông tin.

                  4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học
                       Trong hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu,

                  định hướng mọi người vào phát triển thương hiệu. Do vậy, mỗi doanh nghiệp cần có

                  đội ngũ cán bộ ở các cấp quản lý, phòng marketing và các phòng ban khác phải có

                  kiến thức và khả năng ứng dụng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, qua đó duy

                  trì lòng trung thành khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh, tăng cường hình ảnh
                  và uy tín doanh nghiệp trên thị trường.

                        4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                      Sau khi học môn này, sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy

                  trình xây dựng, quản lý thương hiệu và thực hiện được việc ứng dụng kiến thức quản

                                                            1100
   1095   1096   1097   1098   1099   1100   1101   1102   1103   1104   1105