Page 1100 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1100
Stt Họ và tên Email hoặc điện thoại
1. Bùi Văn Quang bvquang09@gmail.com
2. Lê Bảo Hân leehana.mkt@gmail.com
3. Hà Thị Thanh Minh httminhdhcn@gmail.com
3. Văn phòng bộ môn:
Tên Bộ môn: Quản trị Marketing
Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM- Phòng D3.2
Điện thoại 028.39840490-158
4. Phân tích nhu cầu
4.1. Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Chuyên ngành.
- Các môn học trước: Quản trị học, Marketing căn bản
- Môn học tiên quyết: Marketing căn bản
4.2. Thông tin người học
+ Kiến thức:
- Về kiến thức nền: sinh viên phải nắm rõ những kiến thức căn bản về môn
Quản trị học, Marketing căn bản và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.
+ Kỹ năng:
- Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
- Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng thuyết trình, tổng hợp thông tin.
4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học
Trong hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu,
định hướng mọi người vào phát triển thương hiệu. Do vậy, mỗi doanh nghiệp cần có
đội ngũ cán bộ ở các cấp quản lý, phòng marketing và các phòng ban khác phải có
kiến thức và khả năng ứng dụng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, qua đó duy
trì lòng trung thành khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh, tăng cường hình ảnh
và uy tín doanh nghiệp trên thị trường.
4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học:
Sau khi học môn này, sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy
trình xây dựng, quản lý thương hiệu và thực hiện được việc ứng dụng kiến thức quản
1100