Page 1102 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1102

1.3.  Chức năng của         1. Trình bày và giải thích được khái niệm thương hiệu,

                       Thương hiệu             phân biệt được thương hiệu với sản phẩm và nhãn

                                               hiệu..
                   1.4. Vai trò của Thương     2. Vận dụng được các chức năng của thương hiệu

                       hiệu                    trong việc ứng dụng phát triển trong hoạt động kinh

                   1.5. Tài sản thương hiệu   doanh doanh nghiệp.

                   1.6. Khái quát về tiến      3.Xác định được vai trò của thương hiệu đối với khách

                       trình xây dựng          hàng và đối với doanh nghiệp.

                       thương hiệu             4.  Sử dụng được khái niệm tài sản thương hiệu và các
                                               thành phần liên quan tài sản thương hiệu trong việc

                                               xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu hiệu quả.

                                               5. Phân tích được tiến trình xây dựng thương hiệu

                                               trong các doanh nghiệp khác nhau.

                   Chương 2- Tầm nhìn          Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                   thương hiệu                 1. Phân tích được các yếu tố môi trường bên ngoài và

                                               môi trường nội bộ doanh nghiệp ảnh hưởng đến

                   2. 1. Phân tích môi         thương hiệu như thế nào nhằm có giải pháp quản trị

                     trường kinh doanh         tổng thể.

                   2.2. Tầm nhìn và sứ         2. Vận dụng được tầm nhìn thương hiệu và các yếu tố
                       mạng thương hiệu        liên quan sứ mạng thương hiệu trong việc hướng doanh

                                               nghiệp và phòng ban vào xây dựng thương hiệu.

                   Chương 3- Định vị           Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:

                   thương hiệu                 1. Xác định được khái niệm định vị thương hiệu và tại

                                               sao cần định vị.
                   3.1. Khái niệm Định vị      2. Xây dựng được các bước định vị thương hiệu nhằm

                       thương hiệu             đưa thương hiệu trong tâm trí khách hàng thành công.

                   3.2. Các bước định vị       3.  Lựa  chọn  và  ứng  dụng  được  chiến  lược  định  vị

                       thương hiệu             thương hiệu phù hợp với từng loại sản phẩm, dịch vụ.

                   3.3. Các chiến lược định  4.  Vận  dụng  được  cách  thức  tái  định  vi  thương  hiệu
                       vị thương hiệu          nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu.





                                                            1102
   1097   1098   1099   1100   1101   1102   1103   1104   1105   1106   1107