Page 1102 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1102
1.3. Chức năng của 1. Trình bày và giải thích được khái niệm thương hiệu,
Thương hiệu phân biệt được thương hiệu với sản phẩm và nhãn
hiệu..
1.4. Vai trò của Thương 2. Vận dụng được các chức năng của thương hiệu
hiệu trong việc ứng dụng phát triển trong hoạt động kinh
1.5. Tài sản thương hiệu doanh doanh nghiệp.
1.6. Khái quát về tiến 3.Xác định được vai trò của thương hiệu đối với khách
trình xây dựng hàng và đối với doanh nghiệp.
thương hiệu 4. Sử dụng được khái niệm tài sản thương hiệu và các
thành phần liên quan tài sản thương hiệu trong việc
xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu hiệu quả.
5. Phân tích được tiến trình xây dựng thương hiệu
trong các doanh nghiệp khác nhau.
Chương 2- Tầm nhìn Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
thương hiệu 1. Phân tích được các yếu tố môi trường bên ngoài và
môi trường nội bộ doanh nghiệp ảnh hưởng đến
2. 1. Phân tích môi thương hiệu như thế nào nhằm có giải pháp quản trị
trường kinh doanh tổng thể.
2.2. Tầm nhìn và sứ 2. Vận dụng được tầm nhìn thương hiệu và các yếu tố
mạng thương hiệu liên quan sứ mạng thương hiệu trong việc hướng doanh
nghiệp và phòng ban vào xây dựng thương hiệu.
Chương 3- Định vị Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
thương hiệu 1. Xác định được khái niệm định vị thương hiệu và tại
sao cần định vị.
3.1. Khái niệm Định vị 2. Xây dựng được các bước định vị thương hiệu nhằm
thương hiệu đưa thương hiệu trong tâm trí khách hàng thành công.
3.2. Các bước định vị 3. Lựa chọn và ứng dụng được chiến lược định vị
thương hiệu thương hiệu phù hợp với từng loại sản phẩm, dịch vụ.
3.3. Các chiến lược định 4. Vận dụng được cách thức tái định vi thương hiệu
vị thương hiệu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
1102