Page 1107 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1107

7.1.4.  Ðăng ký thương hiệu

                  7.2.  Kiểm tra và đánh giá thương hiệu

                  7.2.1.  Ðo lường định tính
                  7.2.2.  Ðo lường định lượng

                                                      III - HỌC LIỆU

                  Giáo trình chính:

                  1.   Giáo trình chính: Kevin Lane Keller,2009, Strategic brand management, The Free

                  Press
                  2.  Dr. Temporary, 2009, Quản trị thương hiệu nâng cao, NXB Trẻ TP. HCM

                  Tài liệu tham khảo:

                  1.  David A-Aaker, 2008, Managing Brand Equity, The Free Press

                  2.  David A-Aaker, 2007, Building Strong Brands,, The Free Press

                  3.  TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng Quản trị thương hiệu, ĐHCN TP.HCM
                       Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và

                   vấn đề liên quan đến môn học:

                  1 www.vietnambranding.com

                  2. www.marketing.24h.com.vn

                  3. www.kienthucthuonghieu.com/
                                        IV.    HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC

                     1.  Hình thức tổ chức dạy học

                  Lịch trình chung

                   TT      NỘI                   HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC                      TỔNG
                           DUN       Lý      TH/TN  Thảo                 Tự     Tư                SỐ
                             G     thuyết               luận    Nhóm     học  vấn     KTĐG     (Qui đổi)
                      16.    1.1      1
                            1.2       1                                   6                        3
                            1.3       1
                      17.   1.4       2                                   6                        3
                            1.5       1
                      18.    2.1      2                   1               6      1                 3

                      19.    2.2      2                   1               6                        3

                      20.   3.1       1                   1               6                        3
                            3.2       1



                                                            1107
   1102   1103   1104   1105   1106   1107   1108   1109   1110   1111   1112