Page 1110 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1110

như  nhận  biết,  giá  trị  Free Press (Trang 17-33)
                                     cảm  nhận,  liên  tưởng
                                     thương  hiệu  và  trung
                                     thành thương hiệu,
                                     2.  Giải  thích  cho  sinh
                                     viên  nắm  được    tiến
                                     trình xây dựng thương
                                     hiệu với các bước khác
                                     nhau  kèm  ví  dụ  minh
                                     họa.
                   Tuần 3
                   Nội dung 2. Chương 2   Tầm nhìn thương hiệu
                   Lý        2 giờ  1.Giảng  dạy  cho  sinh  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  viên  phân  tích  được  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     các  yếu  tố   của  môi  Quản trị thương hiệu (Trang 34-
                                     trường kinh doanh bên  39)
                                     ngoài  doanh  nghiệp
                                     ảnh  hưởng  thương
                                     hiệu.
                                     2. Giảng dạy cho sinh
                                     viên  phân  tích  được
                                     các  yếu  tố  bên  trong
                                     doanh     nghiệp    ảnh
                                     hưởng thương hiệu. .
                   Thảo      1 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận  phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     những nguyên nhân từ
                                     môi trường ảnh hưởng
                                     đến thành công và thất
                                     bại  của  các  doanh
                                     nghiệp  thời  gian  qua,
                                     cho ví dụ thực tiễn.
                   Làm               -Chọn     một     doanh  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              nghiệp  và  xác  định  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm              những yếu tố liên quan  cuối khóa
                                     môi  trường  bên  trong
                                     và  bên  ngoài  doanh
                                     nghiệp  ảnh  hưởng
                                     thương hiệu.
                   TT:4
                   Nội dung 2. Chương 2   Tầm nhìn thương hiệu
                   Lý       2 giờ    1.Giảng  dạy  cho  sinh  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  viên  hiểu  được  khái  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                     niệm tầm nhìn thương  Strategic  brand  management,
                                     hiệu và phân tích được  The Free Press.( Trang 74 -76)
                                     sự  cần  thiết  doanh   -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng

                                                            1110
   1105   1106   1107   1108   1109   1110   1111   1112   1113   1114   1115