Page 1113 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1113

dụng,  ưu  và  nhược
                                     điểm.
                                     -Xây  dựng  mô  hình  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   Làm               kiến  trúc  thương  hiệu  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   việc              chung cho một công ty  cuối khóa
                   nhóm              mà  nhóm  đang  quan
                                     tâm.
                                     - Giải thích lý do ứng
                                     dụng dụng mô hình
                   TT8.
                   Nội dung 4. Chương  4    Kiến trúc thương hiệu
                   Lý        1  giờ  1. Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết       tín  hiểu và ứng dụng được  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                chỉ  mô  hình  kiến  trúc  Strategic  brand  management,
                                     thương hiệu bảo trợ.      The  Free  Press.(Trang  489-
                                     2. Giảng dạy sinh viên  523)
                                     hiểu và ứng dụng được  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     mô  hình  kiến  trúc  Quản  trị  thương  hiệu.  (Trang
                                     thương hiệu gia đình      40-46)
                                                               www.vietnambranding.com
                   Thảo      2 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận:  Phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     các mô hình kiến trúc
                                     bảo trợ  và gia đình ứng
                                     dụng  mà  các  công  ty
                                     đang ứng dụng, ưu và
                                     nhược điểm
                   Làm               -Xây  dựng  mô  hình  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              kiến  trúc  thương  hiệu  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm              cho một công ty nhóm  cuối khóa
                                     đang  quan  tâm  và
                                     những  mô  hình  kiến
                                     trúc nào được áp dụng.
                                     - Giải thích lý do ứng
                                     dụng dụng mô hình
                   TT:9.
                   Nội dung 5: Chương 5     Hệ thống nhận diện thương hiệu
                   Lý        2 giờ  1. Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  hiểu được khái niệm hệ  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                     thống     nhận     diện  Strategic  brand  management,
                                     thương hiệu               The  Free  Press.(Trang  139-
                                     2. Hướng dẫn sinh viên  179)
                                     phân  tích  được  các  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     thành phần cơ bản của  Quản  trị  thương  hiệu.  (Trang
                                     hệ  thống  nhận  diện  73-85)
                                     thương hiệu: sản phẩm,

                                                            1113
   1108   1109   1110   1111   1112   1113   1114   1115   1116   1117   1118