Page 1113 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1113
dụng, ưu và nhược
điểm.
-Xây dựng mô hình Sinh viên làm việc nhóm để
Làm kiến trúc thương hiệu chuẩn bị bài tập thuyết trình
việc chung cho một công ty cuối khóa
nhóm mà nhóm đang quan
tâm.
- Giải thích lý do ứng
dụng dụng mô hình
TT8.
Nội dung 4. Chương 4 Kiến trúc thương hiệu
Lý 1 giờ 1. Giảng dạy sinh viên ➢ Xem trước tài liệu:
thuyết tín hiểu và ứng dụng được - Kevin Lane Keller,2008,
chỉ mô hình kiến trúc Strategic brand management,
thương hiệu bảo trợ. The Free Press.(Trang 489-
2. Giảng dạy sinh viên 523)
hiểu và ứng dụng được -TS.Bùi Văn Quang, Bài giảng
mô hình kiến trúc Quản trị thương hiệu. (Trang
thương hiệu gia đình 40-46)
www.vietnambranding.com
Thảo 2 giờ -Hướng dẫn sinh viên Sinh viên thảo luận và đại diện
luận tín chỉ thảo luận: Phân tích nhóm thuyết trình.
các mô hình kiến trúc
bảo trợ và gia đình ứng
dụng mà các công ty
đang ứng dụng, ưu và
nhược điểm
Làm -Xây dựng mô hình Sinh viên làm việc nhóm để
việc kiến trúc thương hiệu chuẩn bị bài tập thuyết trình
nhóm cho một công ty nhóm cuối khóa
đang quan tâm và
những mô hình kiến
trúc nào được áp dụng.
- Giải thích lý do ứng
dụng dụng mô hình
TT:9.
Nội dung 5: Chương 5 Hệ thống nhận diện thương hiệu
Lý 2 giờ 1. Giảng dạy sinh viên ➢ Xem trước tài liệu:
thuyết tín chỉ hiểu được khái niệm hệ - Kevin Lane Keller,2008,
thống nhận diện Strategic brand management,
thương hiệu The Free Press.(Trang 139-
2. Hướng dẫn sinh viên 179)
phân tích được các -TS.Bùi Văn Quang, Bài giảng
thành phần cơ bản của Quản trị thương hiệu. (Trang
hệ thống nhận diện 73-85)
thương hiệu: sản phẩm,
1113