Page 1114 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1114

tổ chức, đội ngũ nhân
                                     viên,  biểu  tượng.  Cho
                                     ví  dụ  hệ  thống  nhận
                                     diện  các công ty khác
                                     nhau.

                   Thảo      1 giờ  -Hướng  dẫn  sinh  viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo luận: Phân tích hệ  nhóm thuyết trình.
                                     thống     nhận     diện
                                     thương  hiệu  của  các
                                     doanh nghiệp ?
                   Làm               -Thiết    kế  hệ  thống  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              nhận diện thương hiệu  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm              của một doanh nghiệp  cuối khóa
                                     hoặc  liên  quan  sản
                                     phẩm.
                   TT:10.
                   Nội dung 5. Chương 5     Hệ thống nhận diện thương hiệu
                   Lý        1 giờ  -Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  hiểu  và  thực  hiện  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                     được việc thiết kế các  Strategic  brand  management,
                                     yếu     tố     thương  The Free Press.(Trang 139-179)
                                     hiệu:Tên,       Logo,  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     Slogan,  nhạc  hiệu,  Quản trị thương hiệu. (Trang 86-
                                     tính  cách  thương  102)
                                     hiệu, bao bì.            www.kienthucthuonghieu.com
                   Thảo      1 giờ  -Hướng dẫn sinh viên  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  thảo  luận:Phân  tích  nhóm thuyết trình.
                                     ưu  điểm  và  hạn  chế
                                     về  thiết  kế  thương
                                     hiệu  của  các  doanh
                                     nghiệp
                   Làm               -Thiết  kế các yếu tố  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              thương  hiệu.  Tên,  chuẩn bị bài tập thuyết trình cuối
                   nhóm              Logo,  Slogan,  nhạc  khóa
                                     hiệu,    tính     cách
                                     thương hiệu, bao bì
                   TT:11.
                   Nội dung 6. Chương 6  -  Truyền thông  thương hiệu
                   Lý        2 giờ  1. Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết  tín chỉ  hiểu  được  khái  niệm  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                                     truyền  thông  thương  Strategic  brand  management,
                                     hiệu,                     The  Free  Press.(  Trang  229-
                                     2. Hướng dẫn sinh viên  274)
                                     biết cách phân tích môi  -TS.Bùi Văn Quang,  Bài giảng
                                     trường  truyền  thông  Quản  trị  thương  hiệu.(  Trang

                                                            1114
   1109   1110   1111   1112   1113   1114   1115   1116   1117   1118   1119