Page 1111 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1111

nghiệp  phải  có  tầm  Quản trị thương hiệu (Trang 40-
                                     nhìn thương hiệu.         46)
                                     2. Giảng dạy sinh viên
                                     hiểu và phân tích được
                                     những  nội  dung  tầm
                                     nhìn  và  sứ  mạng
                                     thương hiệu, kết hợp ví
                                     dụ minh họa các công
                                     ty khác nhau.
                   Thảo      1 giờ  -Phân tích tầm nhìn và  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  sứ  mệnh  thương  hiệu  nhóm thuyết trình.
                                     của công ty ứng dụng
                                     trong  thực  tiễn,  xác
                                     định hạn chế.
                   Làm               Phát  họa  tầm  nhìn  và  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc              sứ  mạng  thương  hiệu  chuẩn bị bài tập thuyết trình cuối
                   nhóm              cho một doanh nghiệp  khóa
                                     cụ thể
                   TT: 5
                   Nội dung 3.  Chương 3         Định vị thương hiệu
                   Lý        2 giờ  1. Giảng dạy sinh viên  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết      tín  hiểu được khái niệm        -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                               chỉ  định vị thương hiệu và  Strategic  brand  management,
                                     ví dụ minh họa            The Free Press.(Trang 97-120)
                                     2. Hướng dẫn sinh         - Dr. Temporary, 2009, Quản trị
                                     viên phân tích được       thương hiệu nâng cao, NXB Trẻ
                                     cách bước định vị         TP. HCM.( Trang
                                     thương hiệu (8 bước)       55-73)
                                     và dẫn chứng các tình     -TS.Bùi Văn Quang, Bài giảng
                                     huống thực tiễn khác      Quản  trị  thương  hiệu.  (Trang
                                     nhau.                     47-50)
                                                               www.vietnambranding.com
                   Thảo      1 giờ    -Phân  tích  các  bước  Sinh viên thảo luận và đại diện
                   luận     tín chỉ  định vị thương hiệu và  nhóm thuyết trình.
                                      xác  định  những  thất
                                      bại  hoặc  thành  công
                                      của  một  thương  hiệu
                                      trong thực tiễn.
                   Làm                -Xây  dựng  định  vị  Sinh  viên  làm  việc  nhóm  để
                   việc               thương  hiệu  cho  một  chuẩn  bị  bài  tập  thuyết  trình
                   nhóm               nhãn hàng  cụ thể        cuối khóa
                   TT:6.
                   Nội dung 3. Chương 3          Định vị thương hiệu
                   Lý        2  giờ  1.  Giảng  dạy  sinh  ➢  Xem trước tài liệu:
                   thuyết       tín  viên  hiểu  và  phân  -  Kevin  Lane  Keller,2008,
                               chỉ  tích  được  các  chiến  Strategic brand management, The

                                                            1111
   1106   1107   1108   1109   1110   1111   1112   1113   1114   1115   1116