Page 1105 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1105

2.1. Phân tích môi trường kinh doanh

                  2.1.1.  Phân tích môi trường bên ngoài doanh nghiệp

                  2.1.2.  Phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp

                  2.2. Tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu
                  2.2.1.  Tầm nhìn thương hiệu

                  2.2.2.  Sứ mạng thương hiệu

                  Chương 3      Định vị thương hiệu

                  3.1.  Khái niệm Định vị thương hiệu

                  3.2.  Các bước định vị thương hiệu
                  3.2.1.  Phân tích đối thủ cạnh tranh

                  3.2.2.  Phân tích khách hàng mục tiêu

                  3.2.3.  Thấu hiểu khách hàng

                  3.2.4.  Lợi ích thương hiệu

                  3.2.5.  Ðặc tính và tính cách thương hiệu
                  3.2.6.  Lý do tin tưởng thương hiệu

                  3.2.7.  Khác biệt thương hiệu

                  3.2.8.  Tính cốt lõi thương hiệu

                  3.3.  Các chiến lược định vị thương hiệu

                  3.3.1.  Chiến lược định vị dựa vào đặc điểm và thuộc tính thương hiệu
                  3.3.2.  Chiến lược định vị khác biệt

                  3.3.3.  Chiến lược định vị thương hiệu dựa vào cạnh tranh

                  3.3.4.  Chiến lược định vị giải quyết vấn đề

                  3.3.5.  Chiến lược định vị dựa vào lợi ích thương hiệu

                  3.3.6.  Chiến lược định vị thương hiệu khác
                  3.4.  Tái định vị thương hiệu

                  Chương 4    Kiến trúc thương hiệu

                  4.1.  Khái niệm kiến trúc thương hiệu

                  4.2.  Các mô hình Kiến trúc Thương hiệu

                  4.2.1.  Mô hình Kiến trúc Thương hiệu chung + Kiến trúc thương hiệu sản phẩm
                  4.2.2.  Mô hình Kiến trúc Thương hiệu bảo trợ

                  4.2.3.  Mô hình Kiến trúc Thương hiệu gia đình


                                                            1105
   1100   1101   1102   1103   1104   1105   1106   1107   1108   1109   1110