Page 1101 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1101

trị thương hiệu vào tình huống thực tế tại các doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên

                  được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm

                  việc... trong quá trình học tập, làm tiểu luận.
                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                  ➢  Về kiến thức

                       + Trình bày được các khái niệm về quản trị thương hiệu, tài sản thương hiệu và

                      vai trò thương hiệu đối với doanh nghiệp.

                         + Phân tích được nội dung quy trình xây dựng thương hiệu như: xác định môi
                  trường bên trong bên ngoài của doanh nghiệp; tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu; định

                  vị thương hiệu và các chiến lược định vị; các mô hình kiến trúc thương hiệu; hệ thống

                  nhận diện thương hiệu; quy trình quảng bá và quản lý thương hiệu.

                  ➢  Về kỹ năng cứng

                       + Vận dụng được kiến thức về xây dựng và quản lý thương hiệu vào tình huống
                    thực tế của các doanh nghiệp.

                       + Đánh giá và giải quyết được vấn đề liên quan các tình huống quản trị thương

                      hiệu trong thực tế.

                  ➢  Về kỹ năng mềm

                      + Phát triển được kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, thuyết trình trong học tập, thảo
                      luận và thuyết trình.

                  ➢  Về thái độ

                  +  Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng môn quản trị

                      thương hiệu

                  +  Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong

                      học tập. và nghiên cứu.
                  7. Nội dung chi tiết



                       Nội dung chi tiết                               Mục tiêu


                   Chương 1 – Tổng quan

                   về thương hiệu              Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:

                   1.1. Khái niệm về

                   thương hiệu

                                                            1101
   1096   1097   1098   1099   1100   1101   1102   1103   1104   1105   1106