Page 1101 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1101
trị thương hiệu vào tình huống thực tế tại các doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên
được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm
việc... trong quá trình học tập, làm tiểu luận.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
➢ Về kiến thức
+ Trình bày được các khái niệm về quản trị thương hiệu, tài sản thương hiệu và
vai trò thương hiệu đối với doanh nghiệp.
+ Phân tích được nội dung quy trình xây dựng thương hiệu như: xác định môi
trường bên trong bên ngoài của doanh nghiệp; tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu; định
vị thương hiệu và các chiến lược định vị; các mô hình kiến trúc thương hiệu; hệ thống
nhận diện thương hiệu; quy trình quảng bá và quản lý thương hiệu.
➢ Về kỹ năng cứng
+ Vận dụng được kiến thức về xây dựng và quản lý thương hiệu vào tình huống
thực tế của các doanh nghiệp.
+ Đánh giá và giải quyết được vấn đề liên quan các tình huống quản trị thương
hiệu trong thực tế.
➢ Về kỹ năng mềm
+ Phát triển được kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, thuyết trình trong học tập, thảo
luận và thuyết trình.
➢ Về thái độ
+ Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng môn quản trị
thương hiệu
+ Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập. và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1 – Tổng quan
về thương hiệu Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
1.1. Khái niệm về
thương hiệu
1101