Page 1103 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1103
3.4. Tái định vị thương
hiệu
Chương 4- Kiến trúc Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
thương hiệu 1. Xác định được khái niệm kiến trúc thương hiệu và
sự cần thiết của mô hình kiến trúc thương hiệu.
4.1. Khái niệm kiến trúc 2. Trình bày được các mô hình kiến trúc thương hiệu,
thương hiệu. hiểu được những ưu và nhược khi ứng dụng mỗi mô
4.2. Các mô hình kiến hình vào các doanh nghiệp khác nhau..
trúc thương hiệu
Chương 5- Hệ thống
nhận diện thương hiệu Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
1. Giải thích được vai trò hệ thống nhận diện thương
5.1. Khái niệm hệ thống hiệu như thế nào và nhằm mục đích gì.
nhận diện thương 2. Trình bày được các thành phần cơ bản của hệ thống
hiệu nhận diện thương hiệu như phần cốt lõi, phần mở rộng
5.2. Các thành phần cơ ( qua sản phẩm, con người, công ty và biểu tượng)
bản của hệ thống giúp quảng bá thương hiệu dễ dàng.
nhận diện thương 3. Xác định được các thành phần và cách thiết kế
hiệu thương hiệu sáng tạo cho doanh nghiệp như tên, logo,
5.3. Thiết kế thương khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì,..
hiệu
Chương 6 - Truyền
thông thương hiệu Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
1. Trình bày được các khái niệm và các công cụ truyền
6.1. Khái niệm truyền thông thương hiệu nhằm phục vụ quảng bá thương
thông thương hiệu hiệu.
6.2. Phân tích môi 2. Xác định được các yếu tố môi trường ảnh hưởng
trường truyền thông truyền thông thương hiệu để xây dựng chương trình
6.3. Xây dựng chương quảng bá phù hợp..
trình truyền thông
tổng lực
1103