Page 1103 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1103

3.4. Tái định vị thương

                       hiệu

                   Chương 4-  Kiến trúc        Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:

                   thương hiệu                 1. Xác định được khái niệm kiến trúc thương hiệu và
                                               sự cần thiết của mô hình kiến trúc thương hiệu.

                   4.1. Khái niệm kiến trúc  2. Trình bày được các mô hình kiến trúc thương hiệu,

                       thương hiệu.            hiểu được những ưu và nhược  khi ứng dụng mỗi mô

                   4.2. Các mô hình kiến       hình vào các doanh nghiệp khác nhau..

                       trúc thương hiệu
                   Chương 5-  Hệ thống

                   nhận diện thương hiệu   Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:

                                               1. Giải thích được vai trò hệ thống nhận diện thương

                   5.1. Khái niệm hệ thống  hiệu như thế nào và nhằm mục đích gì.

                       nhận diện thương        2. Trình bày được các thành phần cơ bản của hệ thống
                       hiệu                    nhận diện thương hiệu như phần cốt lõi, phần mở rộng

                   5.2. Các thành phần cơ      ( qua sản phẩm, con người, công ty và biểu tượng)

                       bản của hệ thống        giúp quảng bá thương hiệu dễ dàng.

                       nhận diện thương        3. Xác định được các thành phần và cách thiết kế

                       hiệu                    thương hiệu sáng tạo cho doanh nghiệp như tên, logo,
                   5.3. Thiết kế thương        khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì,..

                       hiệu

                   Chương 6 -  Truyền

                   thông thương hiệu           Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:

                                               1. Trình bày được các khái niệm và các công cụ truyền
                   6.1. Khái niệm truyền       thông thương hiệu nhằm phục vụ quảng bá thương

                       thông thương hiệu       hiệu.

                   6.2. Phân tích môi          2. Xác định được các yếu tố  môi trường ảnh hưởng

                       trường truyền thông   truyền thông thương hiệu để xây dựng chương trình

                   6.3. Xây dựng chương        quảng bá phù hợp..
                       trình truyền thông

                       tổng lực


                                                            1103
   1098   1099   1100   1101   1102   1103   1104   1105   1106   1107   1108