Page 1125 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1125

3.6 Hệ thống thông tin            -  6. Mô tả được chức năng, nhiệm vụ của hệ thống
                       marketing và nghiên cứu            marketing công nghiệp. Lập được kế hoạch và
                       Marketing công nghiệp              trình bày được phương pháp nghiên cứu, khảo sát

                                                          trong thị trường công nghiệp.
                -  Chương 4: Chiến lược sản phẩm  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:

                                                      -
                   trong marketing công nghiệp  1. 1. Trình bày được khái niệm về chiến lược sản
                   4.1 Khái niệm chiến lược sản           phẩm công nghiệp.
                       phẩm công nghiệp                   2. Trình bày và phân tích các nội dung trong chiến
                   4.2 Nội dung chiến lược sản            lược sản phẩm công nghiệp.
                       phẩm công nghiệp                   3. So sánh được các điểm khác biệt giữa chiến

                   4.3 Phân biệt chiến lược sản           lược sản phẩm công nghiệp với tiêu dùng.
                       phẩm công nghiệp và tiêu           4. Trình bày được tầm quan trọng của việc hoạch
                       dùng                               định sản phẩm công nghiệp.
                   4.4 Tầm quan trọng của hoạch           5. Thiết kế và lập được các bước cho tiến trình
                       định sản phẩm                      phát triển sản phẩm mới.
                   4.5 Tiến trình phát triển sản          6. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến sự

                       phẩm mới công nghiệp               thành công và thất bại của sản phẩm công nghiệp.
                   4.6 Những yếu tố ảnh hưởng đến
                       sự thành công và thất bại của
                       sản phẩm mới
                -  Chương 5: Chiến lược giá trong   Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
                                                      -
                   marketing công nghiệp                  1. Trình bày được khái niệm về giá cả và việc định
                   5.1 Khái niệm về giá cả và việc        giá trong thị trường công nghiệp

                      định giá trong thị trường công      2. Phân tích được những yếu tố ảnh hưởng đến
                      nghiệp                              quyết định định giá cho sản phẩm công nghiệp.
                   5.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến         3. Phân biệt được các loại điều chỉnh giá trong thị
                      quyết định định giá cho sản         trường công nghiệp và lý do sử dụng từng loại
                      phẩm công nghiệp                    điều chỉnh giá.
                   5.3 Chiến lược điều chỉnh giá          4. Trình bày được lý do va qui trình thực hiện 1

                   5.4 Đấu thầu và thương lượng giá       cuộc đấu thầu và thương lượng giá.
                      trong thị trường công nghiệp        5. Trình bày và mô tả được những hình thức cho
                   5.5 Cho thuê tài chính                 thuê tài chính trong thị trường công nghiệp.
                -  Chương 6: Chiến lược phân          -  Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
                   phối trong marketing công          -  1. Trình bày được khái niệm về giá cả và việc định
                   nghiệp                                 giá trong thị trường công nghiệp

                   6.1 Khái niệm phân phối công       -  2. So sánh được những điểm khác biệt giữa chiến
                       nghiệp                             lược phân phối công nghiệp và phân phối hàng
                   6.2 Phân biệt chiến lược phân          tiêu dùng.
                       phối công nghiệp và phân
                       phối hàng tiêu dùng


                                                            1125
   1120   1121   1122   1123   1124   1125   1126   1127   1128   1129   1130