Page 1125 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1125
3.6 Hệ thống thông tin - 6. Mô tả được chức năng, nhiệm vụ của hệ thống
marketing và nghiên cứu marketing công nghiệp. Lập được kế hoạch và
Marketing công nghiệp trình bày được phương pháp nghiên cứu, khảo sát
trong thị trường công nghiệp.
- Chương 4: Chiến lược sản phẩm Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
-
trong marketing công nghiệp 1. 1. Trình bày được khái niệm về chiến lược sản
4.1 Khái niệm chiến lược sản phẩm công nghiệp.
phẩm công nghiệp 2. Trình bày và phân tích các nội dung trong chiến
4.2 Nội dung chiến lược sản lược sản phẩm công nghiệp.
phẩm công nghiệp 3. So sánh được các điểm khác biệt giữa chiến
4.3 Phân biệt chiến lược sản lược sản phẩm công nghiệp với tiêu dùng.
phẩm công nghiệp và tiêu 4. Trình bày được tầm quan trọng của việc hoạch
dùng định sản phẩm công nghiệp.
4.4 Tầm quan trọng của hoạch 5. Thiết kế và lập được các bước cho tiến trình
định sản phẩm phát triển sản phẩm mới.
4.5 Tiến trình phát triển sản 6. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến sự
phẩm mới công nghiệp thành công và thất bại của sản phẩm công nghiệp.
4.6 Những yếu tố ảnh hưởng đến
sự thành công và thất bại của
sản phẩm mới
- Chương 5: Chiến lược giá trong Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
-
marketing công nghiệp 1. Trình bày được khái niệm về giá cả và việc định
5.1 Khái niệm về giá cả và việc giá trong thị trường công nghiệp
định giá trong thị trường công 2. Phân tích được những yếu tố ảnh hưởng đến
nghiệp quyết định định giá cho sản phẩm công nghiệp.
5.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến 3. Phân biệt được các loại điều chỉnh giá trong thị
quyết định định giá cho sản trường công nghiệp và lý do sử dụng từng loại
phẩm công nghiệp điều chỉnh giá.
5.3 Chiến lược điều chỉnh giá 4. Trình bày được lý do va qui trình thực hiện 1
5.4 Đấu thầu và thương lượng giá cuộc đấu thầu và thương lượng giá.
trong thị trường công nghiệp 5. Trình bày và mô tả được những hình thức cho
5.5 Cho thuê tài chính thuê tài chính trong thị trường công nghiệp.
- Chương 6: Chiến lược phân - Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
phối trong marketing công - 1. Trình bày được khái niệm về giá cả và việc định
nghiệp giá trong thị trường công nghiệp
6.1 Khái niệm phân phối công - 2. So sánh được những điểm khác biệt giữa chiến
nghiệp lược phân phối công nghiệp và phân phối hàng
6.2 Phân biệt chiến lược phân tiêu dùng.
phối công nghiệp và phân
phối hàng tiêu dùng
1125