Page 1123 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1123
− Điều khiển được bài thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu.
− Đánh giá và tổng kết được nội dung bài thuyết trình.
Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp và phân bổ được các thành viên để hình thành được một nhóm làm
việc có hiệu quả.
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm.
▪ Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của nhóm.
▪ Biết cách bộc lộ được khả năng làm việc, tư duy và phối kết hợp giữa các thành
viên trong nhóm.
Về thái độ
+ Luôn thể hiện các hành vi, thái độ, đạo đức đúng đắn trong việc thiết kế và thực
hiện các chiến lược marketing công nghiệp.
+ Có nhìn nhận tích cực hơn về vai trò và tầm quan trọng của marketing trong
hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong thị trường công nghiệp.
+ Đam mê và yêu thích, có động lực trong nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực
marketing mà đối tượng là khách hàng tổ chức.
+ Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động….
+ Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt môn
marketing công nghiệp.
+ Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Khái quát môi - Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
trường marketing công nghiệp 1. Trình bày và giải thích được một số khái niệm
1.1 Khái niệm Marketing công và bản chất về marketing công nghiệp.
nghiệp 2. Trình bày được bản chất của marketing công
nghiệp
1123