Page 1128 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1128
5.4 Đấu thầu và thương lượng giá trong thị trường công nghiệp
5.5 Cho thuê tài chính
Chương 6 : Chiến lược phân phối trong thị trường công nghiệp
6.1 Khái niệm phân phối công nghiệp
6.2 Phân biệt chiến lược phân phối công nghiệp và phân phối hàng tiêu dùng
6.3 Phân tích hệ thống kênh phân phối công nghiệp.
6.4 Quy trình xây dựng chiến lược hệ thống kênh phân phối
6.5 Phân phối vật lý
Chương 7: Chiến lược chiêu thị trong thị trường công nghiệp
7.1 Chiêu thị trong thị trường công nghiệp
7.2 Phân biệt chiêu thị trong thị trường công nghiệp và tiêu dùng
7.3 Bán hàng cá nhân trong thị trường công nghiệp
7.4 Quảng cáo và chiêu thị bán hàng trong thị trường công nghiệp
III. HỌC LIỆU
1. Giáo trình chính (Bắt buộc)
1. Marketing công nghiệp, ThS. Hồ Thanh Lan, NXB Giao Thông Vận Tải (2009),
TP. Hồ Chí Minh
2. Giáo trình Marketing công nghiệp, TS. Hà Nam Khánh Giao (2004), NXB thống
kê, TP. Hồ Chí Minh
2. Tài liệu tham khảo:
1. Giáo trình và bài tập dành cho sinh viên do giảng viên bộ môn biên soạn.
2. Industrial Marketing, Krishna K Havaldar, Tata McGraw-Hill Publishing
Company Limited (2005), New Delhi
3. Business-to-Business Marketing ; Ross Brennan, Louise Canning and Raymond
McDowell; ®SAGE Los Angeles | London j New Delhi | Singapore | Washington
DC (2014)
Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn
đề liên quan đến môn học:
1. Học marketing trực tuyến : http://www.hocmarketing.vn/
2. Marketing xã hội : http://socialmarketing.vn/
3. Chiến lược kinh doanh : http://strategy.vn/trang-chu
1128