Page 1127 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1127

2.1.2 Tổ chức

                         2.1.3 Mối quan hệ

                         2.1.4 Cá nhân
                     2.2 Hành vi mua của khách hàng công nghiệp

                         2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng công nghiệp

                         2.2.3 Phân loại hành vi mua của khách hàng công nghiệp

                     2.3 Các ảnh hưởng mua của khách hàng công nghiệp

                         2.3.1 Các ảnh hưởng mua cá nhân
                         2.3.2 Số lượng ảnh hưởng mua

                         2.3.3 Trung tâm mua

                         2.3.4 Sự chuyên nghiệp mua

                     2.4 Quá trình quyết định mua của khách hàng công nghiệp

                     2.5 Đặc tính cầu trong thị trường công nghiệp
                  Chương 3 : Quá trình marketing công nghiệp

                     3.1 Phân khúc thị trường công nghiệp

                     3.2 Tại sao phải phân khúc thị trường công nghiệp?

                     3.3 Tiêu chuẩn sử dụng để phân khúc thị trường công nghiệp.

                     3.4 Quá trình quyết định phân khúc
                     3.5 Hoạch định chiến lược marketing công nghiệp

                     3.6 Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu Marketing công nghiệp

                  Chương 4 : Chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp

                     4.1 Khái niệm chiến lược sản phẩm công nghiệp

                     4.2 Nội dung chiến lược sản phẩm công nghiệp
                     4.3 Phân biệt chiến lược sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng

                    4.4 Tầm quan trọng của hoạch định sản phẩm

                    4.5 Tiến trình phát triển sản phẩm mới công nghiệp

                    4.6 Những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công và thất bại của sản phẩm mới

                  Chương 5: Chiến lược giá trong thị trường công nghiệp

                     5.1 Khái niệm về giá cả và việc định giá trong thị trường công nghiệp
                     5.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định định giá cho sản phẩm công nghiệp

                     5.3 Chiến lược điều chỉnh giá


                                                            1127
   1122   1123   1124   1125   1126   1127   1128   1129   1130   1131   1132