Page 1122 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1122
− Thiết kế và tổ chức thực hiện được một cuộc nghiên cứu khảo sát tại thị trường
công nghiệp.
− Phân tích được sự tác động của các yếu tố trong môi trường marketing tại các
doanh nghiệp.
− Đánh giá và phán đoán được phản ứng của khách hàng tổ chức trước tác nhân
kích thích của môi trường và marketing.
− Hoạch định được chiến lược marketing công nghiệp phù hợp với doanh nghiệp.
− Đề xuất được, thực hiện được các giải pháp thực hiện chiến lược marketing
công nghiệp.
Về kỹ năng mềm
- Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
- Biết xác định mục tiêu nghiên cứu một cách rõ ràng.
- Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
- Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
− Biết cách sàng lọc thông tin quan trọng để phục vụ cho việc phân tích được,
đánh giá, tổng hợp thông tin trong nghiên cứu.
− Biết thực hiện các bước nghiên cứu một cách logic, chặt chẽ.
Phát triển kỹ năng giao tiếp:
− Biết cách để phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ
quan hữu quan và khách hàng.
− Xác định được chính xác đối tượng cần giao tiếp.
− Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.
− Nhận diện được những hành vi, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
− Phân tích và phán đoán được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối
tượng giao tiếp.
− Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
Phát triển kỹ năng thuyết trình:
− Xác định được mục tiêu, chủ đề của bài thuyết trình.
− Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
− Thể hiện được sự tự tin trong bài thuyết trình.
1122