Page 1122 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1122

−  Thiết kế và tổ chức thực hiện được một cuộc nghiên cứu khảo sát tại thị trường

                        công nghiệp.

                      −  Phân tích được sự tác động của các yếu tố trong môi trường marketing tại các

                        doanh nghiệp.
                      −  Đánh giá và phán đoán được phản ứng của khách hàng tổ chức trước tác nhân

                        kích thích của môi trường và marketing.

                      −  Hoạch định được chiến lược marketing công nghiệp phù hợp với doanh nghiệp.

                      −  Đề xuất được, thực hiện được các giải pháp thực hiện chiến lược marketing

                        công nghiệp.

                  Về kỹ năng mềm

                      - Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
                      - Biết xác định mục tiêu nghiên cứu một cách rõ ràng.

                      - Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.

                      - Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.

                      −  Biết cách sàng lọc thông tin quan trọng để phục vụ cho việc phân tích được,

                        đánh giá, tổng hợp thông tin trong nghiên cứu.

                      −  Biết thực hiện các bước nghiên cứu một cách logic, chặt chẽ.

                  Phát triển kỹ năng giao tiếp:
                      −  Biết cách để phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ

                        quan hữu quan và khách hàng.

                      −  Xác định được chính xác đối tượng cần giao tiếp.

                      −  Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.

                      −  Nhận diện được những hành vi, tâm lý của đối tượng giao tiếp.

                      −  Phân tích và phán đoán được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối

                        tượng giao tiếp.

                      −  Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.

                  Phát triển kỹ năng thuyết trình:
                      −  Xác định được mục tiêu, chủ đề của bài thuyết trình.

                      −  Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.

                      −  Thể hiện được sự tự tin trong bài thuyết trình.



                                                            1122
   1117   1118   1119   1120   1121   1122   1123   1124   1125   1126   1127