Page 1121 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1121

Các phòng học lý thuyết có máy chiếu (Projector), loa, có không gian thoáng đủ

                  rộng để sinh viên có thể làm các bài tập tình huống theo nhóm.

                  5. Mục tiêu chung của môn học:
                  Sau khi học xong môn này, sinh viên biết và hiểu được các kiến thức cơ bản về

                  marketing công nghiệp (B2B Marketing) và sự vận dụng chúng vào thực tiễn doanh

                  nghiệp và nghiên cứu marketing, phân tích được môi trường marketing công nghiệp

                  và thị trường các doanh nghiệp; nhận dạng được nhu cầu và hành vi khách hàng công

                  nghiệp; ứng dụng được phương pháp luận trong nghiên cứu marketing và và nguyên
                  lý ứng xử của doanh nghiệp với thị trường,  xây dựng được các chiến lược thị trường,

                  các  chính  sách  marketing  công  nghiệp  và  tổ  chức  quản  trị  marketing  của  doanh

                  nghiệp. Đồng thời, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu,

                  thuyết trình và tác phong làm việc,.. phát huy khả năng tư duy, phản xạ nhạy bén

                  trong các bài tập tình huống.
                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                  Về kiến thức

                      −  Trình bày được những khái niệm cơ bản về marketing công nghiệp.

                      −  Phân biệt được những điểm khác biệt giữa marketing trong thị công nghiệp và

                        thị trường tiêu dùng.

                      −  Phân tích được quá trình marketing công nghiệp: Phương pháp phân khúc thị
                        trường, cách thức chọn các tiêu chí để phân khúc, phương thức chọn thị trường

                        mục tiêu và định vị sản phẩm trong thị trường công nghiệp.

                      −  Xác định được trách nhiệm của marketing để vạch ra các kế hoạch marketing

                        chiến lược (các ý tưởng về hoạch định sản phẩm, việc định giá, xúc tiến và

                        phân phối vật chất) để từ đó đưa các đề xuất giải pháp về marketing cho cấp

                        công ty.

                      −  Biết áp dụng được những nguyên lý cơ bản về marketing công nghiệp vào
                        những tình huống thực tế trong một doanh nghiệp cụ thể.

                      −  Phân tích được tầm nhìn chiến lược cho các mục tiêu marketing của doanh

                        nghiệp.

                  Về kỹ năng cứng




                                                            1121
   1116   1117   1118   1119   1120   1121   1122   1123   1124   1125   1126