Page 1136 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1136

Chương 4 : Chiến lược định giá trong marketing công nghiệp (tiếp)


                   Lý       2  giờ  - Trong phần 4.3 giáo viên giải thích  1. Bài giảng của GV
                                                                            -
                   thuyết  tín chỉ  và phân tích cho sinh viên hiểu được  cung cấp
                                      sự khác biệt giữa chiến lược sản phẩm  2. Industrial
                                      trong  thị  trường  công  nghiệp  và  thị  marketing, Krishna
                                      trường tiêu dùng.                         K Havaldar, Tata
                                      - Trong phần 4.4 giải thích và phân tích  McGraw-Hill
                                      cho sinh viên hiểu rõ tầm quan trọng  Publishing Company
                                      của việc hoạc định sản phẩm trong thị  Limited, trang 123 –
                                      trường công nghiệp.                       147.
                                                                            -
                                      - Trong phần 4.5 Phân tích để sinh viên  3. Marketing công

                                      nắm  được  tiến  trình  phát  triển  sản  nghiệp, Hồ Thanh
                                      phẩm mới trong trong một công ty hoạt  Lan, NXB Giao
                                      động trong thị trường công nghiệp.        thông vận tải, trang
                                      Hãy giải thích quá trình hoạch định sản  171 – 182.
                                                                            -

                            1  giờ  phẩm mới của một công ty cụ thể đã  4. Marketing công
                   Thảo     tín chỉ  giúp cho họ có cơ hội thành công và  nghiệp, Hà Nam
                   luận               thất bại trong chiến lược sản phẩm như  Khánh Giao, NXB
                                      thế nào?                                  Thống kê, trang 97-
                                                                                  104.
                   Tuần thứ 9:
                                                        Chương  4 :  Chiến  lược  sản  phẩm  trong  marketing  công
                   nghiệp (tiếp)
                                        Chương 5 : Chiến lược định giá trong marketing công nghiệp

                   Lý       2  giờ  - Trong phần 4.6 phân tích và tổng hợp  1. Xem trước bài

                                                                             -
                   thuyết  tín chỉ  cho sinh viên hiểu những yếu tố ảnh  giảng của GV cung
                                      hưởng đến sự thành công và thất bại  cấp.
                                      của sản phẩm mới.                      -  2. Industrial
                                      - Trong phần 5.1 giảng giải cho sinh      marketing, Krishna

                                      hiểu và nắm được khái niệm cơ bản về      K Havaldar, Tata
                                      giá cả và việc định giá trong thị trường   McGraw-Hill
                                      công nghiệp.                              Publishing
                                      - Trong phần 5.2 phân tích và giải thích   Company Limited,
                                      để  sinh  viên  hiểu  những  yếu  tố  ảnh   trang 229-240.
                                                                             -  3. Marketing công
                                      hưởng đến quyết định về giá cho sản
                   Thảo     1  giờ  phẩm công nghiệp.                           nghiệp, Hồ Thanh
                   luận     tín chỉ  - Hướng dẫn sinh viên thảo luận một        Lan, NXB Giao

                                      trong  những  chủ  đề  về  giá  do  giảng   thông vận tải, trang
                                      viên nêu ra.




                                                            1136
   1131   1132   1133   1134   1135   1136   1137   1138   1139   1140   1141