Page 259 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 259
Đóng vai một trong 3 loại
GV hướng dẫn SV phong cách giao tiếp và thể
Thực Trên
hành lớp 1t nhập vai thể hiện các hiện các đặc điểm của phong
phong cách giao tiếp. cách đó phù hợp trong một
tình huống cụ thể.
Tự học, 1.3.3. Các yếu tố xã hội Đọc Q3 Tr 47 -50
tự -Ở ( Nhóm xã hội; gia Phân tích được các yếu tố xã
nghiên nhà đình; vai trò, vị trí xã hội và trả lời câu hỏi:
cứu -Thư hội; hệ giá trị, chuẩn Hành vi giao tiếp của bạn
viện mực hành vi). chịu sự chi phối những yếu tố
xã hội nào? Phân tích ngắn
gọn những yếu tố đó.
Tư vấn -Trên lớp - HD cho SV khái quát được Sinh viên chuẩn bị các vấn đề
của GV -VPK những nội dung cơ bản của thắc mắc để hỏi GV.
mục 1.3.3.
KT- ĐG Kiểm tra bài tập đã - Bản báo cáo kết quả HĐ
chuẩn bị. nhóm..
Tuần 4: Chương 2. CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CƠ BẢN
HTTC T.gian, Nội dung chính Yêu cầu SV chuẩn bị Ghi chú
dạy học đ.điểm
Lý Trên lớp 2.1. GV nêu vấn đề, * NC tài liệu:
thuyết 2t phân tích để SV hiểu rõ - Q2: Tr.51-57.
khái niệm về kỹ năng - Q2: Tr.97-108
giao tiếp, điều kiện hình * Trả lời câu hỏi :
thành KNGT, khái niệm - Kỹ năng giao tiếp là gì?
và vai trò của kỹ năng - Phân biệt nghe và lắng
lắng nghe. nghe.
- Tìm hiểu vai trò của lắng
nghe.Trên cơ sở đó rút ra
các kết luận cần thiết
Bài tập Trên lớp GV chia nhóm thảo luận - Nghiên cứu tài liệu Q2
/ thảo về 2 nội dung: Tr 55 -57
luận 1t 2.2.1.4. Rào cản trong - Phân tích các rào cản
lắng nghe trong lắng nghe.
2.2.1.5. Một số kỹ năng - Trải nghiệm trên thực tế
cần thiết trong lắng nghe biểu hiện của kỹ năng lắng
thấu cảm. nghe như thế nào thông
qua nhóm lên trình bày?
Tự học, - Ở nhà 2.2.1.3. Các kiểu nghe * NC tài liệu:
tự -Thư viện và cấp độ nghe - Q1: Tr.14-15
nghiên * Trả lời câu hỏi :
cứu Phân biệt các kiểu nghe và
các cấp độ nghe. Từ đó rút
ra kết luận cần thiết
259