Page 339 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 339

4. Phân tích nhu cầu

                  4.1. Vị trí môn học

                         - Khối kiến thức: Chuyên ngành.
                         - Các môn học trước: Quản trị học

                         - Môn học tiên quyết: Quản trị học

                  4.2. Thông tin người học

                         + Kiến thức:

                            Sinh viên phải hiểu rõ những kiến thức căn bản về môn Quản trị học.
                         + Kỹ năng:

                         - Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu.

                         - Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.

                         - Phải có kỹ năng thuyết trình.

                         - Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
                  4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học

                       Các doanh nghiệp, các tổ chức trong quá trình kinh doanh cần phải hiểu rõ

                  thị trường, nhu cầu khách hàng và thực hiện các chính sách  sản phẩm, giá cả,

                  phân phối và chiêu thị. Do vậy, đội ngũ cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp

                  cần phải được đào tạo về  marketing  và ứng dụng kiến thức vào hoạt động kinh
                  doanh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.

                  4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                      Sau khi học xong môn học marketing căn bản, sinh viên trình bày được được

                  các khái niệm cơ bản về marketing, phân tích được môi trường tác động đến hoạt
                  động của doanh nghiệp và hành vi khách hàng; và ứng dụng được marketing mix

                  vào hoạt động marketing thực tế của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

                  Đồng thời sinh viên được rèn luyện kỹ năng tự nghiên cứu, làm việc nhóm, thuyết

                  trình .., trong quá trình học tập.

                   6.  Chuẩn đầu ra của môn học

                   ➢  Về kiến thức:
                      - Trình bày được các khái niệm về marketing, sản phẩm, giá, phân phối và

                      chiêu thị.


                                                            339
   334   335   336   337   338   339   340   341   342   343   344