Page 342 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 342

2.1. Thị trường                    1. Trình bày được khái niệm thị trường, thị trường
                                                      hàng tiêu dùng (HTD) và thị trường sản phẩm công
                   2.2. Hành vi tiêu dùng (HVTD)      nghiệp; phân biệt được sự khác nhau giữa thị trường
                   trong thị trường hàng tiêu dùng    HTD và thị trường sản phẩm công nghiệp.
                   (HTD)
                                                      2. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi
                   2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị   mua hàng trong thị trường hàng tiêu dùng; và trình
                   trường sản phẩm công nghiệp.
                                                      bày được quy trình ra quyết định mua hàng.
                   2.4. Chọn thị trường mục tiêu      3. Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi
                   và định vị sản phẩm.
                                                      mua hàng trong thị trường hàng công nghiệp.

                                                      4. Vận dụng được các tiêu chí để phân khúc thị
                                                      trường, các nguyên tắc để chọn thị trường mục tiêu
                                                      và định vị sản phẩm.

                     Chương 3: Sản phẩm
                      3.1. Sản phẩm là gì?
                      3.2. Quyết định về sản          Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
                     phẩm.                            1. Trình bày được khái niệm về sản phẩm.
                     3.3. Hoạch định và phát          2. Nhận dạng và giải thích được các giai đoạn của
                     triển sản phẩm mới.              chu kỳ sống sản phẩm; phân tích được ba thành
                     3.4. Dịch vụ.                    phần của sản phẩm; phân biệt
                                                           được sự khác nhau giữa thương hiệu và nhãn
                                                      hiệu; phân tích
                                                           được tầm quan trọng của thương hiệu và bao bì
                                                      đối với việc tiêu
                                                           thụ sản phẩm.
                                                      3. Trình bày được các bước của quy trình hoạch
                                                      định và phát triển
                                                          sản phẩm mới; đưa ra được các lý do mà sản
                                                      phẩm mới thất bại.

                                                      4. Giải thích được sự khác biệt giữa hàng hóa và
                                                      dịch vụ.
                          Chương 4: Gía cả            Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
                      4.1. Những yếu tố ảnh hưởng  1. Phân tích được các yếu tố bên trong và các yếu tố
                     giá cả.                          bên ngoài ảnh hưởng đến việc định giá của DN.
                     4.2. Các phương pháp định        2. Nhận dạng và mô tả được các phương pháp
                     giá.                             định giá sản phẩm.
                     4.3. Những chiến lược ấn         3. Nhận dạng và mô tả được các chiến lược định
                     định giá.                        giá cho sản phẩm mới và hỗn hợp sản phẩm.
                     4.4.Các chiến lược điều          4. Trình bày được các chiến lược điều chỉnh giá.
                     chỉnh giá.
                   Chương 5: Phân phối                Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:





                                                            342
   337   338   339   340   341   342   343   344   345   346   347