Page 342 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 342
2.1. Thị trường 1. Trình bày được khái niệm thị trường, thị trường
hàng tiêu dùng (HTD) và thị trường sản phẩm công
2.2. Hành vi tiêu dùng (HVTD) nghiệp; phân biệt được sự khác nhau giữa thị trường
trong thị trường hàng tiêu dùng HTD và thị trường sản phẩm công nghiệp.
(HTD)
2. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi
2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị mua hàng trong thị trường hàng tiêu dùng; và trình
trường sản phẩm công nghiệp.
bày được quy trình ra quyết định mua hàng.
2.4. Chọn thị trường mục tiêu 3. Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi
và định vị sản phẩm.
mua hàng trong thị trường hàng công nghiệp.
4. Vận dụng được các tiêu chí để phân khúc thị
trường, các nguyên tắc để chọn thị trường mục tiêu
và định vị sản phẩm.
Chương 3: Sản phẩm
3.1. Sản phẩm là gì?
3.2. Quyết định về sản Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
phẩm. 1. Trình bày được khái niệm về sản phẩm.
3.3. Hoạch định và phát 2. Nhận dạng và giải thích được các giai đoạn của
triển sản phẩm mới. chu kỳ sống sản phẩm; phân tích được ba thành
3.4. Dịch vụ. phần của sản phẩm; phân biệt
được sự khác nhau giữa thương hiệu và nhãn
hiệu; phân tích
được tầm quan trọng của thương hiệu và bao bì
đối với việc tiêu
thụ sản phẩm.
3. Trình bày được các bước của quy trình hoạch
định và phát triển
sản phẩm mới; đưa ra được các lý do mà sản
phẩm mới thất bại.
4. Giải thích được sự khác biệt giữa hàng hóa và
dịch vụ.
Chương 4: Gía cả Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
4.1. Những yếu tố ảnh hưởng 1. Phân tích được các yếu tố bên trong và các yếu tố
giá cả. bên ngoài ảnh hưởng đến việc định giá của DN.
4.2. Các phương pháp định 2. Nhận dạng và mô tả được các phương pháp
giá. định giá sản phẩm.
4.3. Những chiến lược ấn 3. Nhận dạng và mô tả được các chiến lược định
định giá. giá cho sản phẩm mới và hỗn hợp sản phẩm.
4.4.Các chiến lược điều 4. Trình bày được các chiến lược điều chỉnh giá.
chỉnh giá.
Chương 5: Phân phối Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
342