Page 346 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 346

5.2.2. Tại sao cần những nhà phân phối trung gian?

                  5.2.3. Các chức năng kênh phân phối

                  5.3. Hành vi và tổ chức kênh phân phối
                  5.3.1. Hành vi của kênh

                  5.3.2. Tổ chức kênh phân phối

                  5.3.3. Các điều khoản và trách nhiệm của các thành viên trong kênh phân phối

                  5.4. Xác định chiến lược phân phối

                  5.4.1. Phân phối trực tiếp hay qua trung gian
                  5.4.2. Quản lý kênh phân phối

                  5.4.3. Thiết kế một hệ thống phân phối

                  5.5. Bán sỉ và bán lẻ

                  5.5.1. Bán lẻ

                  5.5.2. Bán sỉ
                  Chương 6: Chiêu thị

                  6.1. Chiêu thị là gì?

                  6.2. Quá trình truyền thông

                  6.3. Thiết lập ngân sách chiêu thị

                  6.4. Quyết định về chiêu thị sản phẩm hỗn hợp
                  6.4.1. Các công cụ chiêu thị sản phẩm

                  6.4.2. Loại sản phẩm và thị trường

                  6.4.3. Chiến lược đẩy và chiến lược kéo

                  6.4.4. Giai đoạn sẵn sàng mua của khách hàng

                  6.4.5. Các giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm
                                                 III- HỌC LIỆU

                  Bắt buộc

                  1. PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn, Marketing căn bản, trường Đại học Công Nghiệp

                  Tp.HCM.

                  2.  Phillip  Kotler  &  Gary  Armstrong,  Principles  of  Marketing,  Pearson  Prentice

                    Hall, 14th edition, 2012.
                  Sách tham khảo

                  1.  Dhruv Grewal & Michael Levy, Marketing, McGraw-Hill, 2  edition, 2010.
                                                                                    nd

                                                            346
   341   342   343   344   345   346   347   348   349   350   351