Page 351 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 351

- Trong nội dung 2.3, giảng viên
                                 trình bày khái niệm và đặc điểm về
                                 thị trường sản phẩm công nghiệp.


             Tuần thứ: 4
                               Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu dùng (tiếp theo)
             Lý           3      - Trong nội dung 2.3, giảng viên xác  ➢  Đọc trước
             thuyết      giờ     định các bước trong việc thiết kế    -  PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn,
                         tín     chiến lược marketing: phân khúc thị      Marketing căn bản (Tr 45 –
                         chỉ     trường, chọn thị trường mục tiêu, dị     50)
                                 biêt hóa và định vị sản phẩm.        -
                                 - Liệt kê các tiêu chí được sử dụng để  -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 phân khúc thị trường và các nguyên       Armstrong,  Principles  of
                                 tắc để lựa chọn phân khúc thị trường  Marketing (Tr 190 – 207)
                                 có hiệu quả.
                                 - Trình bày các cách mà DN có thể sử
                                 dụng để tạo ra dị biệt hóa và định vị
                                 sản phẩm.

             Làm                 Đề tài cụ thể về chiến lược marketing.  Sinh viên làm việc nhóm để
             việc                                                         chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
             nhóm                                                         khóa.
             Tuần thứ: 5
                               Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu dùng (tiếp theo)
                                                 Chương 3: Sản phẩm
             Lý           1      - Trong nội dung 3.1, giảng viên         ➢  Đọc trước
             thuyết      giờ     dạy cho sinh viên hiểu sản phẩm là       PGS.TS      Nguyễn     Minh
                         tín     gì, trình bày các thành phần của         Tuấn,  Marketing  căn  bản
                         chỉ     một sản phẩm, đồng thời miêu tả          (Tr 49 – 58)
                                 các giai đoạn trong chu kỳ sống      -
                                 của sản phẩm.                        -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                                                          Armstrong,  Principles  of
                                                                          Marketing (Tr 207 – 215,
                                                                          224 – 229, 273 – 279)
             Thảo         2      Vận dụng quy trình phân khúc thị         Sinh viên thảo luận và đại
             luận        giờ     trường để tiến hành phân khúc thị        diện nhóm thuyết trình.
                         tín     trường cho một sản phẩm cụ thể.
                         chỉ
             Tuần thứ: 6
                                           Chương 3: Sản phẩm (tiếp theo)
             Lý         3  giờ  - Trong nội dung 3.2, giảng viên          ➢  Đọc trước
             thuyết     tín      dạy cho sinh viên hiểu khái niệm         PGS.TS      Nguyễn     Minh
                        chỉ      về thương hiệu, phân biệt thương         Tuấn,  Marketing  căn  bản
                                 hiệu và nhãn hiệu,   nhãn hiệu cầu       (Tr 59 – 68)
                                 chứng và nhãn hiệu hàng hóa,         -
                                 đồng thời trình bày chức năng và

                                                            351
   346   347   348   349   350   351   352   353   354   355   356