Page 352 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 352

vai trò của thương hiệu đối với      -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 khách hàng và DN.                        Armstrong,  Principles  of
                                 - Thảo luận chiến lược nhãn hiệu -       Marketing (Tr 243 – 252)
                                 các quyết định mà DN thực hiện để -
                                 xây dựng và quản lý nhãn hiệu.
                                 - Phân tích tầm quan trọng của bao
                                 bì sản phẩm.
             Tuần thứ: 7
                                           Chương 3: Sản phẩm (tiếp theo)
             Lý         1  giờ  -  Trong  nội  dung  3.3,  giảng  viên    ➢  Đọc trước
             thuyết     tín      phân tích các bước trong quy trình       Phillip  Kotler  &  Gary
                        chỉ      phát triển sản phẩm mới.                 Armstrong,  Principles  of
                                 - Trong nội dung 3.4, giảng viên         Marketing  (Tr  231  -232,
                                 phân tích các lý do mà sản phẩm          261 -269).
                                 mới có thể thất bại, đồng thời trình
                                 bày khái niệm và phân loại dịch          PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn,
                                 vụ.                                      Marketing căn bản (Tr 69 -
                                                                          74)
             Thảo       2  giờ  Phân tích các chiến lược nhãn hiệu        Sinh viên thảo luận và đại
             luận       tín      khác nhau của các công ty và hạn         diện nhóm thuyết trình.
                        chỉ      chế trong ứng dụng chiến lược.
             Làm                 Đề tài cụ thể về chiến lược              Sinh viên làm việc nhóm để
             việc                marketing.                               chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
             nhóm                                                         khóa.
             Tuần thứ: 8
                                                     Chương 4: Giá
             Lý         3  giờ  - Trong nội dung 4.1, giảng viên dạy  ➢  Đọc trước
             thuyết     tín      cho sinh viên nhận dạng các yếu tố       PGS.TS      Nguyễn     Minh
                        chỉ      bên trong và bên ngoài ảnh hưởng         Tuấn,  Marketing  căn  bản
                                 đến việc định giá của DN.                (Tr 75 – 80)
                                 - Trong nội dung 4.2, giảng viên     -
                                 trình bày ba phương pháp định giá: -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 định giá dựa vào chi phí, định giá       Armstrong,  Principles  of
                                 theo giá trị và định giá dựa vào cạnh  Marketing (Tr 291 – 306)
                                 tranh.
             Làm                 Đề tài cụ thể về chiến lược marketing.  Sinh viên làm việc nhóm để
             việc                                                         chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
             nhóm                                                         khóa.

             Tuần thứ 9:
                                               Chương 4: Giá (tiếp theo)
             Lý         3  giờ  - Trong nội dung 4.3, giảng viên trình  ➢  Đọc trước
             thuyết     tín      bày chiến lược định giá cho sản phẩm  PGS.TS         Nguyễn     Minh
                        chỉ      mới: chiến lược định giá hớt váng        Tuấn,  Marketing  căn  bản
                                 sữa, chiến lược định giá thâm nhập thị  (Tr 80 – 82)
                                 trường; và chiến lược định giá cho  -
                                 hỗn hợp sản phẩm.

                                                            352
   347   348   349   350   351   352   353   354   355   356   357