Page 354 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 354

Lý         1  giờ  - Trong nội dung 5.5, giảng viên          ➢  Đọc trước
             thuyết     tín      liệt kê các tiêu chuẩn mà DN             PGS.TS      Nguyễn     Minh
                        chỉ      thường sử dụng để động viên,             Tuấn,  Marketing  căn  bản
                                 khuyến khích và đánh giá các             (Tr 98 – 99).
                                 thành viên trong kênh phân phối,
                                 đồng thời giảng cho sinh viên hiểu       Phillip Kotler & Gary
                                 và phân biệt bán sỉ và bán lẻ.           Armstrong, Principles of
                                                                          Marketing (Tr 378 – 382,
                                                                          394 – 400).
             Thảo         2      Trình bày các tiêu chí mà một DN         Sinh viên thảo luận và đại
             luận        giờ     cụ  thể  áp  dụng  để  lựa  chọn  nhà    diện nhóm thuyết trình.
                         tín     phân phối trung gian.
                         chỉ
             Làm  việc           Đề tài cụ thể về chiến lược              Sinh viên làm việc nhóm để
             nhóm                marketing.                               chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
                                                                          khóa.

             Tuần thứ 13:
                                                   Chương 6: Chiêu thị
             Lý thuyết  3        - Trong nội dung 6.1, giảng viên         ➢  Đọc trước
                         giờ     trình bày khái niệm về chiêu thị.        PGS.TS      Nguyễn     Minh
                         tín     - Trong nội dung 6.2, giảng viên         Tuấn,  Marketing  căn  bản
                         chỉ     trình bày các bước của quá trình         (Tr 102 – 110)
                                 truyền tin.                          -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 - Trong nội dung 6.3, giảng viên         Armstrong,  Principles  of
                                 giải thích các phương pháp thiết         Marketing (Tr 414 – 426)
                                 lập ngân sách chiêu thị.
             Làm  việc           Đề tài cụ thể về chiến lược              Sinh viên làm việc nhóm để
             nhóm                marketing.                               chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
                                                                          khóa
             Tuần thứ 14:
                                             Chương 6: Chiêu thị (tiếp theo)
             Lý         1  giờ  - Trong nội dung 6.4, giảng viên              I.     Đọc trước
             thuyết     tín      giới thiệu các công cụ chiêu thị         PGS.TS  Nguyễn  Minh
                        chỉ      hỗn hợp.                                 Tuấn, Marketing căn bản
                                 - Định nghĩa vai trò của từng công       (Tr 112 – 122).
                                 cụ trong chiêu thị hỗn hợp sản phẩm.  -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 - Trình bày các quyết định mà DN         Armstrong,  Principles  of
                                 cần xem xét khi lựa chọn công cụ         Marketing  (Tr  408,  436,
                                 chiêu thị cho sản phẩm.                  454, 464, 481).
            Thảo  luận  2        Phân tích công cụ chiêu thị nào          Sinh viên thảo luận và đại    Thảo
                         giờ     hiện nay được sử dụng nhiều.             diện nhóm thuyết trình.        luận
                         tín
                         chỉ
             Làm  việc           Đề tài cụ thể về chiến lược              Sinh viên làm việc nhóm để  Làm
             nhóm                marketing.                               chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối  việc
                                                                          khóa.                          nhóm

                                                            354
   349   350   351   352   353   354   355   356   357   358   359