Page 353 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 353

- Trong nội dung 4.4, giảng viên     -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 phân tích trong những tình huống         Armstrong,  Principles  of
                                 nào và khách hàng như thế nào thì        Marketing (Tr 299 – 300).
                                 DN sẽ điều chỉnh giá.
             Làm                 Đề tài cụ thể về chiến lược marketing.  Sinh viên làm việc nhóm để
             việc                                                         chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
             nhóm                                                         khóa.
             Tuần thứ 10:
                                               Chương 4: Giá (tiếp theo)
                                                 Chương 5: Phân phối
             Lý           1      - Trong nội dung 5.1, giảng viên         ➢  Đọc trước
             thuyết      giờ     trình bày khái niệm phân phối và         PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn,
                         tín     kênh phân phối.                          Marketing căn bản (Tr 82 –
                         chỉ     - Trong nội dung 5.2, giảng viên giải  91).
                                 thích tại sao DN cần nhà phân phối -
                                 trung gian, đồng thời thảo luận các  -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 chức năng mà kênh phân phối thực         Armstrong,  Principles  of
                                 hiện.                                    Marketing  (Tr  319  –  325,
                                                                          341 – 344).
             Thảo         2      Phân  tích  tầm  quan  trọng  của  giá   Sinh viên thảo luận và đại  Thảo
             luận        giờ     trong  môi  trường  thay  đổi  nhanh     diện nhóm thuyết trình.        luận
                         tín     chóng hiện nay.
                         chỉ
             Làm  việc           Đề tài cụ thể về chiến lược marketing.  Sinh viên làm việc nhóm để  Làm
             nhóm                                                         chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối  việc
                                                                          khóa.                          nhóm
             Tuần thứ 11:
                                            Chương 5: Phân phối (tiếp theo)
             Lý thuyết  3        - Trong nội dung 5.3, giảng viên         ➢  Đọc trước
                         giờ     phân tích việc tương tác và tổ chức      PGS.TS      Nguyễn     Minh
                         tín     để thực hiện công việc của các           Tuấn,  Marketing  căn  bản
                         chỉ     thành viên trong kênh phân phối          (Tr 92 -98).
                                 như thế nào, đồng thời phân tích
                                 những thuận lợi và khó khăn cửa      -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 việc phân phối qua trung gian.           Armstrong,  Principles  of
                                 - Trong nội dung 5.4, giảng viên         Marketing (Tr 344 – 354).
                                 xác định chiến lược phân phối, liệt
                                 kê các tiêu chí chung mà DN sử
                                 dụng để lựa chọn nhà phân phối
                                 trung gian.
             Làm                 Đề tài cụ thể về chiến lược              Sinh viên làm việc nhóm để
             việc                marketing.                               chuẩn  bị  thuyết  trình  cuối
             nhóm                                                         khóa.
             Tuần thứ 12:
                                            Chương 5: Phân phối (tiếp theo)



                                                            353
   348   349   350   351   352   353   354   355   356   357   358