Page 350 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 350

chỉ     trọng  của  marketing  đối  với  hoạt  -  PGS.TS  Nguyễn  Minh
                                 động của doanh nghiệp.                   Tuấn, Marketing căn bản
                                 -  Trong  nội  dung  1.2,  giảng  viên   (Tr 7 - 21)
                                 giới thiệu các khái niệm cơ bản của -
                                 marketing, đồng thời trình bày cho -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 sinh viên 5 quan điểm Marketing.         Armstrong,  Principles  of
                                 -  Trong  nội  dung  1.3,  giảng  viên   Marketing (Tr 4 – 8, 48 -
                                 phân tích nội dung cơ bản của hoạt       53)
                                 động marketing và quy trình quản
                                 trị marketing cho sinh viên hiểu.
             Tuần thứ: 2
                                    Chương 1 – Tổng quan về marketing (tiếp theo)

             Lý           1      - Trong nội dung 1.4, giải thích cho     ➢  Đọc trước
             thuyết      giờ     sinh viên hiểu sự thay đổi của môi  -  PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn,
                         tín     trường kinh tế và nhân khẩu học ảnh  Marketing căn bản (Tr 21 -
                         chỉ     hưởng đến quyết định marketing như  29)
                                 thế nào, đồng thời nhận diện khuynh  -
                                 hướng chủ yếu trong môi trường       -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 công nghệ và môi trường tự nhiên.        Armstrong,  Principles  of
                                 - Trong nội dung 1.5, dạy cho sinh       Marketing (Tr 66 – 88, 98 –
                                 viên cách đánh giá nhu cầu đối với hệ  100)
                                 thống thông tin marketing.

             Thảo         2      Chọn một DN cụ thể và phân tích          Sinh viên thảo luận và đại
             luận        giờ     môi trường kinh tế, môi trường           diện nhóm thuyết trình.
                         tín     công nghệ và văn hóa xã hội ảnh
                         chỉ     hưởng đến hoạt động của DN như
                                 thế nào.
             Làm                 Các nhóm chọn một đề tài cụ thể          - Làm việc nhóm để chuẩn
             việc                về chiến lược marketing.                 bị và lập dàn ý cho đề tài.
             nhóm                                                         -  Giảng  viên  hướng  dẫn
                                                                          cho từng nhóm khi có yêu
                                                                          cầu.
             Tuần thứ: 3
                                     Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu dùng
             Lý           3      - Trong nội dung 2.1, giảng viên         ➢  Đọc trước
             thuyết      giờ     dạy cho sinh viên hiểu thế náo là    -  PGS.TS       Nguyễn     Minh
                         tín     thị trường.                              Tuấn,  Marketing  căn  bản
                         chỉ     - Trong nội dung 2.2, giảng viên         (Tr 30 - 44)
                                 phân tích 4 nhân tố chính tác động  -
                                 đến hành vi tiêu dùng, đồng thời     -  Phillip  Kotler  &  Gary
                                 phân tích quy trình ra quyết định        Armstrong,  Principles  of
                                 mua hàng.                                Marketing (Tr 134 – 158,
                                                                          166 – 170)



                                                            350
   345   346   347   348   349   350   351   352   353   354   355