Page 343 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 343

5.1. Bản chất của các kênh         1. Giải thích được tại sao phân phối là phần quan
                   phân phối.                         trọng của chiến lược marketing.

                   5.2. Hành vi và tổ chức kênh       2. Phân tích được các xung đột và các hình thức tổ
                   phân phối.                         chức kênh phân phối.

                   5.3. Các quyết định thiết kế       3. Phân tích được các yếu tố quan trọng trong việc
                   kênh phân phối.                    lựa chọn nhà phân phối.

                   5.4. Các quyết định quản trị       4. Nhận dạng được các hình thức để bao phủ thị
                   kênh phân phối.                    trường.

                   5.5. Các quyết định kho vận.       5. Phân tích được các quyết định kho vận ảnh
                                                      hưởng như thế nào đến hoạt động của DN.
                   5.6. Bán lẻ và bán sỉ.
                                                      6. Trình bày được sự khác nhau giữa bán sỉ và bán
                                                      lẻ.

                     Chương 6: Chiêu thị              Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
                     6.1.  Chiêu  thị  (Promotion)    1. Giải thích được tầm quan trọng của chiêu thị.
                     là gì?                           2. Mô tả được các thành phần của quá trình truyền
                     6.2. Quá trình truyền tin.       tin.
                     6.3.  Thiết  lập  ngân  sách     3. Trình bày được các phương pháp để thiết lập
                     chiêu thị.                       ngân sách chiêu thị.
                     6.4.  Quyết  định  về  hỗn  hợp  4. Xác định được vai trò của từng công cụ trong
                     chiêu thị                        chiêu thị sản phẩm hỗn hợp.


                                         II- TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1: Tổng quan về marketing

                  1.1.Marketing là gì?

                  1.2. Nội dung cơ bản và các lĩnh vực ứng dụng của marketing.
                  1.2.1. Nhu cầu

                  1.2.2. Mong muốn

                  1.2.3. Cầu

                  1.2.4. Sản phẩm

                  1.2.5. Trao đổi
                  1.2.6. Giao dịch

                  1.2.7. Thị trường

                  1.2.8. Marketing

                  1.3. Quản trị marketing

                  1.4. Môi trường marketing

                                                            343
   338   339   340   341   342   343   344   345   346   347   348