Page 343 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 343
5.1. Bản chất của các kênh 1. Giải thích được tại sao phân phối là phần quan
phân phối. trọng của chiến lược marketing.
5.2. Hành vi và tổ chức kênh 2. Phân tích được các xung đột và các hình thức tổ
phân phối. chức kênh phân phối.
5.3. Các quyết định thiết kế 3. Phân tích được các yếu tố quan trọng trong việc
kênh phân phối. lựa chọn nhà phân phối.
5.4. Các quyết định quản trị 4. Nhận dạng được các hình thức để bao phủ thị
kênh phân phối. trường.
5.5. Các quyết định kho vận. 5. Phân tích được các quyết định kho vận ảnh
hưởng như thế nào đến hoạt động của DN.
5.6. Bán lẻ và bán sỉ.
6. Trình bày được sự khác nhau giữa bán sỉ và bán
lẻ.
Chương 6: Chiêu thị Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
6.1. Chiêu thị (Promotion) 1. Giải thích được tầm quan trọng của chiêu thị.
là gì? 2. Mô tả được các thành phần của quá trình truyền
6.2. Quá trình truyền tin. tin.
6.3. Thiết lập ngân sách 3. Trình bày được các phương pháp để thiết lập
chiêu thị. ngân sách chiêu thị.
6.4. Quyết định về hỗn hợp 4. Xác định được vai trò của từng công cụ trong
chiêu thị chiêu thị sản phẩm hỗn hợp.
II- TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương 1: Tổng quan về marketing
1.1.Marketing là gì?
1.2. Nội dung cơ bản và các lĩnh vực ứng dụng của marketing.
1.2.1. Nhu cầu
1.2.2. Mong muốn
1.2.3. Cầu
1.2.4. Sản phẩm
1.2.5. Trao đổi
1.2.6. Giao dịch
1.2.7. Thị trường
1.2.8. Marketing
1.3. Quản trị marketing
1.4. Môi trường marketing
343