Page 340 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 340
- Biết được, trình bày được môi trường marketing của doanh nghiệp.
- Phân tích được thị hiếu của người tiêu dùng trong thị trường hàng tiêu dùng
và áp dụng được các tiêu thức để phân đoạn thị trường.
- Phân tích được đặc trưng các giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm, các nhân
tố ảnh hưởng đến việc định giá của doanh nghiệp, các phương pháp định giá
cơ bản và các chiến lược định giá cho sản phẩm mới.
- Nhận biết được tầm quan trọng của phân phối, cách lựa chọn và quản lý
thành viên của kênh, hiểu rõ bản chất, vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp
và các công cụ của xúc tiến trong hoạt động kinh doanh.
- Biết sử dụng kiến thức marketing căn bản vào đâu, vào lúc nào và dùng nó
để giải quyết những vấn đề gì.
➢ Về kỹ năng cứng:
- Phân tích được sự tác động của các yếu tố của môi trường marketing vào hoạt
động của doanh nghiệp.
- Vận dụng kiến thức marketing để phân tích và giải quyết được các tình
huống marketing cụ thể tại doanh nghiệp.
➢ Về kỹ năng mềm
- Phát triển kỹ năng phân tích số liệu.
▪ Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết về marketing.
▪ Sàng lọc được, tổng hợp được những thông tin thu thập.
▪ Phân tích được những thông tin thu thập.
- Phát triển kỹ năng giao tiếp:
▪ Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.
▪ Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng giao
tiếp.
▪ Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
- Phát triển kỹ năng thuyết trình:
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
▪ Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu.
340