Page 341 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 341

▪  Đánh giá, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.

                      - Phát triển làm việc nhóm:

                        ▪  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm.
                        ▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                        ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm.

                        ▪  Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.

                        ▪  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của

                            nhóm.
                  ➢  Về thái độ

                     -  Tôn trọng kết quả học tập và rèn luyện tại trường;

                     -  Có tinh thần học tập mong muốn được nghiên cứu và học tập lên trình độ cao

                        hơn;

                     -  Chấp hành đúng các quy định của nơi làm việc, làm việc hết mình, tạo môi

                        trường làm việc vui vẻ và đoàn kết;
                     -  Yêu mến công việc marketing, luôn luôn quảng bá hình ảnh, sản phảm dịch

                        vụ nơi mình công tác và hình ảnh quốc gia trong mắt bạn bè quốc tế.

                   7.  Nội dung chi tiết

                     Nội dung chi tiết                Mục tiêu


                   Chương 1: Tổng quan về
                   marketing
                                                      Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
                   1.1.Marketing là gì?
                                                      1. Giải thích được vì sao marketing là quan trọng và
                   1.2. Nội dung cơ bản của           trình bày được các khái niệm cơ bản của marketing.
                   marketing.
                                                      2. Xác định được 4P trong marketing hỗn hợp.
                   1.3. Quản trị marketing
                                                      3. Trình bày được quy trình quản trị marketing.
                   1.4. Môi trường marketing
                                                      4. Phân tích được các yếu tố của môi trường ảnh
                   1.5. Hệ thống thông tin            hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp
                   Marketing                          (DN).

                                                      5. Đánh giá được tầm quan trọng của hệ thống
                                                      thông tin marketing.

                   Chương 2: Thị trường và
                   hành vi tiêu dùng
                                                      Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:


                                                            341
   336   337   338   339   340   341   342   343   344   345   346