Page 702 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 702
doanh, giup cho việc quản trị Marketing có hiệu quả trong những tình huống thực tế
tại các doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự
nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc,..trong quá trình học tập, làm tiểu luận
6. Chuẩn đầu ra của môn học
- Về kiến thức
+ Biết được và trình bày được một cách tường tận (sở hữu kiến thức khoa học)
các khái niệm về nghiên cứu Marketing, về qui trình nghiên cứu Marketing đối với
doanh nghiệp.
+ Biết sử dụng kiến thức nghiên cứu Marketing vào đâu, vào lúc nào và dùng
nó để giải quyết những vấn đề gì.
+ Biết được, trình bày được, phân tích được môi trường kinh doanh của doanh
nghiệp
+ Thông quan phương pháp nghiên cứu Marketing giúp xây dựng mô hình
quản trị doanh nghiệp tốt nhất trong từng giai đoạn cho doanh nghiệp
+ Là cơ sở để phân tích được tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu, xử lý các tình
huống quản trị và thiết kế được các chiến lược marketing của doanh nghiệp
- Về kỹ năng cứng
+ Phân tích được ưu nhược điểm nguồn lực của doanh nghiệp.
+ Phân tích được sự tác động các yếu tố của môi trường kinh doanh vào doanh
nghiệp
+ Thiết kế và tổ chức thực hiện được tiến trình nghiên cứu marketing về mặt
nghiên cứu định tính cũng như nghiên cứu định lượng.
+ Giùp cho nhà quản trị ra quyết định quản trị và hoạch định được chiến lược
kinh doanh, chiến lược Marketing phù hợp với doanh nghiệp trong từng giaj đoạn.
+ Đề xuất được, thực hiện được các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh,
chiến lược Marketing
- Về kỹ năng mềm
+ Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
▪ Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
▪ Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
▪ Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
702