Page 704 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 704
+ Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt môn
nghiên cứu Marketing
+ Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến
trong học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Tổng quan về nghiên Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
cứu Marketing 1. Trình bày được khái niệm
1.1.Nghiên cứu marketing là gì ? 2. Biết được đối tượng nghiên cứu, hiểu được vai
1.2. Phân biệt nghiên cứu tiếp thị trò của nghiên cứu marketing đối với sự tồn tại và
và nghiên cứu thị trường. phát triển của doanh nghiệp
1.3.Người thực hiện và nguời sử 3. Phân biệt được người thực hiện người sử dụng,
dụng NC TT nắm rõ những công việc mà đối tượng sử dụng và
1.4.Tiến trình và nội dung cơ bản thực hiện nghiên cứu phải làm..
của 1 dự án nghiên cứu tiếp thị 4. Vận dụng được tiến trình thực hiện nghiên cứu
1.5. Lợi ích và những nghiên cứu và nội dung cơ bản của 1 dự án nghiên cứu.
Marketing thường được tiến hành 5. Giải thích được lợi ích và những lĩnh vực
thường được tiến hành trong nghiên cứu Marketing
Chương 2: Khái niệm về thông Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
tin, dữ liệu và các nghiên cứu 2. Phân biệt được thông tin, sự kiện, dữ liệu.
Marketing 2. Biết đươc cách phân loại nghiên cứu marketing và
2.1. Thông tin, sự kiện và dữ liệu ứng dụng của nó trong thực tiễn.
2.2. Các lọai nghiên cứu
marketing
Chương 3: Các phương pháp Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
thu thập dữ liệu thông tin 3. Biết được phương pháp thu thập dữ liệu cấp 2
3.1. Thu thập dữ liệu cấp 2 4. Biết được phương pháp thu thập dữ liệu cấp 1
3.2. Thu thập dữ liệu cấp 1 để phục vụ tốt nhất cho đề tài nghiên cứu
Chương 4: Đo lường trong Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
nghiên cứu Marketing 4. Trình bày được khái niệm đo lường trong nghiên
4.1. Đo lường cái gì cứu.
4.2.Lợi ích đo lường 5. Giải thích được lợi ích của việc đo lường và biết
4.3.Các thang đo lường cách xây dựng các luật lệ đo lường trạng thái, tâm
4.4. Tiêu chuẩn đo lường lý marketing.
4.5. Đo lường tâm lý 6. Biết được các đặc điểm, các phép toán thống kê
cho phép đối với các thang đo cơ bản trong nghiên
cứu marketing .
7. Hiểu tường tận tiêu chuẩn đo lường
8. Áp dụng được việc đo lường tâm lý trong nghiên
cứu Marketing
Chương 5: Thiết kế bản câu hỏi Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
704