Page 705 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 705

5.1. Khái niệm                        8.  Trình  bày  được  khái  niệm  bản  câu  hỏi  trong
                5.2. Bốn nhiệm vụ của bản câu         nghiên cứu Marketing
                hỏi                                   9. Hiểu rõ được những nhiệm vụ cơ bản của 1 bảng
                5.3. Tiến trình thiết kế bản câu hỏi   câu hỏi trong nghiên cứu Marketing
                                                      10.    Thiết kế được quy trình thiết kế bảng câu hỏi,
                                                      hình  thức  trình  bày  và  lựa  chọn  phương  pháp  sử
                                                      dụng bảng câu hỏi.

                cương 6: Phương pháp chọn             Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
                mẫu                                   6.  Hiểu được khái niệm chọn mẫu,lchọn mẫu, lợi ích
                6.1.Tổng quan về chọn mẫu             và  phương  pháp  chọn  mẫu  trong  nghiên  cứu
                6.2.Quy trình chọn mẫu                marketing
                                                      7.  Áp dụng được tiến trình chọn mẫu 1cách khoa học
                                                      trong nghiên cứu Marketing
                Chương 7: Xử lý dữ liệu thông         Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
                tin                                   3. Áp dụng được cách thức xử lý dữ liệu 1cách
                7.1.  Xử lý dữ liệu trong nghiên      khoa học trong nghiên cứu Marketing
                cứu Marketing                         4. Vận dụng phầm mềm SPSS, thực hiện được quá
                7.2. Ứng dụng phầm mềm SPSS           trình xử ký dữ liệu

                Chương 8: Một số phương pháp  Sau khi học xong Chương 8, sinh viên phải :
                phân tích dữ liệu giản đơn            1. Hiểu tường tận bản chất, chức năng và tiến trình
                 8.1. Bản chất và chức năng và các  phân tích thống kê dữ liệu đơn giản  trong nghiên
                giai đoạn chủ yếu của phân tích       cứu marketing.
                thống kê                              2.  Áp  dụng  được  cách  đo  lường  độ  hội  tụ  trong
                8.2. Đo lường khuynh hướng hội        nghiên cứu.
                tụ của dữ liệu                        3.  Áp dụng được cách đo lường độ phân tán nghiên
                8.3. Đo lường khuynh hướng phân  cứu marketing
                tán của dữ liệu

                Chương 9: Lập báo cáo và trình  Sau khi học xong Chương 9, sinh viên phải:
                bày kết quả nghiên cứu                1. Giải thích được tầm quan trọng của báo cáo nghiên
                Marketing                             cứu marketing.
                9.1.Bản  báo  cáo  nghiên  cứu   2. Áp dụng được nội dung  bản nghiên cứu trong
                marketing                             việc trình bày kết quả nghiên cứu trong thực tiễn .
                9.2. Nội dung Bản báo cáo nghiên  3.  Vân dung đươc thân bài của bản báo cáo trong
                cứu marketing                         nghiên cứu Marketing
                9.3. Thân bài của bản báo cáo         4. Thực hiện các nguyên tác cần tuân thủ khi trình
                9.4.Các nguyên tắc tuân thủ           bày 1 bản báo cáo
                                        II-     TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1:  Tổng quan về phương pháp nghiên cứu Marketing

                         1.1 Nghiên cứu marketing  là gì ?

                         1.2 Phân biệt nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị trường

                         1.3 Người thực hiện và nguời sử dụng NC TT

                                                            705
   700   701   702   703   704   705   706   707   708   709   710