Page 703 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 703
▪ Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
+ Phát triển kỹ năng giao tiếp:
▪ Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu
quan và khách hàng.
▪ Xác định được mục tiêu giao tiếp trong thực hiện các dự án nghiên cứu
Marketing .
▪ Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
▪ Chủ động được quá trình giao tiếp trong nghiên cứu.
▪ Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
+ Phát triển kỹ năng thuyết trình:
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
▪ Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
▪ Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
+ Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
➢ Về thái độ
+ Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện các dự án nghiên cứu
Marketing mà doanh nghiệp giao cho.
+ Luôn thể hiện các hành vi, thái độ trung thực trong khi thực hiện các dự án
nghiên cứu đối với khách hàng, đối tác.
+ Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công
việc
+ Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.
+ Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh
703