Page 778 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 778

Chương 3: Thiết kế trưng bày cửa hàng, bố trí hàng hóa
                   Lý         2  giờ  -Giảng  viên  hướng  dẫn  cho  sinh  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  viên thiết kế cửa hàng đẹp, bày trí  trình chính Retailing

                                       trong cửa hàng, các kiểu bày trí cửa  Management.         Tác
                              1  giờ  hàng, đặc trưng khu vực bán hàng,  giả  Michael  Levy,
                   Thảo       tín chỉ   quy  hoạch  không  gian,  vị  trí  các  Babson và Barton A
                   luận                quầy, kỹ thuật trưng bày hàng hóa,  Weitz, trang 154-179
                                       các kiểu trưng bày, tạo bầu không  2. Kỹ Năng & Quản
                                       khí mua sắm trãi nghiệm                 Trị Bán Hàng. Tác
                                       -Sinh viên thảo luận nhóm thiết kế  giả Lê Đăng Lăng,
                                       cửa  hàng  đẹp,  bày  trí  trong  cửa  trang 45-66

                                       hàng.                                   3.  Xem  chuyên  mục

                                                                               “Quản trị bán lẻ” của
                                                                               FBNC.vn
                   Tuần thứ 4:
                                           Chương 4: Chiến lược bán lẻ quốc tế

                   Lý         2  giờ  -Giảng viên viên phân tích cho sinh  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  viên về phân tích cơ hội tăng trưởng  trình chính Retailing
                                       toàn cầu, tình hình cạnh tranh cao,  Management.          Tác
                                       thị trường trong nước, tình trạng suy  giả  Michael  Levy,
                                       thoái kinh tế đã hạn chế việc chi tiêu  Babson và Barton A
                                       của  ngươi  tiêu  dùng,  chi  phí  hoạt  Weitz, trang 96-119
                                       động bán hàng và các chi phí khác,  2.  Xem  chuyên  mục

                                       dữ liệu trên thị trường quốc tế,  các  “Quản trị bán lẻ” của
                                       cơ hội phát triển quốc tế, tìm kiếm  FBNC.vn
                                       cơ  hội  để  thành  công  trong  thị
                                       trường bán lẻ toàn cầu, lợi thế cạnh
                                       tranh toàn cầu, khả năng thích nghi,
                                       văn  hóa  hội  nhập  toàn  cầu,  chiến

                                       lược xâm nhập thị trường quốc tế.
                   Thảo       1  giờ  -Sinh viên làm việc nhóm, chọn một
                   luận       tín chỉ  số vấn đề hoặc cơ hội được nêu trên
                                       để phân tích phân tích.
                   Tuần thứ 5:
                                         Chương 5: Hệ thống kế hoạch hàng hóa













                                                            778
   773   774   775   776   777   778   779   780   781   782   783