Page 781 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 781
- Sinh viên làm việc nhóm, thảo giả Lê Đăng Lăng,
luận về hoạt động thu thập dữ liệu trang 71-108
khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu
của khách hàng, phân tích dữ liệu
khách hàng.
Tuần thứ 11:
Chương 8: Xây dựng lòng trung thành khách hàng (tiếp theo)
Lý 2 giờ - Giảng viên giới thiệu cho sinh viên Đọc trước giáo trình
thuyết tín chỉ cách phân tích RFM, xây dựng chính Retailing
chương trình quản trị quan hệ chăm Management. Tác
sóc khách hàng (CRM), đối phó với giả Michael Levy,
những khách hàng không có lợi Babson và Barton A
1 giờ nhuận, Thực hiện chương trình Weitz, trang 412-426
Thảo tín chỉ CRMp.
luận - Sinh viên đề xuất và phân tích
những tình huống giả định.
Tuần thứ 12:
Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ
Lý 2 giờ - Giảng viên phân tích mục tiêu của 1.Đọc trước giáo
thuyết tín chỉ chương trình truyền thông, giá trị trình chính Retailing
của việc xây dựng hình ảnh thương Management. Tác
1 giờ hiệu, xây dựng thương hiệu doanh giả Michael Levy,
Thảo tín chỉ nghiệp, tạo sự nhận thức thương Babson và Barton A
luận hiệu, tăng cường giao tiếp với khách Weitz, trang 432-458
hàng, lập kế hoạch cho quá trình 2.Đọc tham khảo
giao tiếp trong lĩnh vực bán lẻ, tác them giáo trình chính
động của quảng cáo, thiết lập ngân Advertising and
sách truyền thong, Minh họa của Promotion - An
chương trình truyền thông. Integrated
- Sinh viên nhận định và phân tích Communications
những yếu tố tạo nên sự thành công Perspective , (George
trong việc triển khai hoạt động trong E. Belch, Michael A.
truyền thông tích hợp. Belch) trang 460-
483.
Tuần thứ 13:
Lý 2 giờ - Sinh viên trình bày kết quả nghiên Sinh viên chuẩn bị
thuyết tín chỉ cứu và tổ chức cho các nhóm trong slide power point
lớp phản biện. trình chiếu
781