Page 781 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 781

- Sinh viên làm việc nhóm, thảo         giả Lê Đăng Lăng,
                                       luận về hoạt động thu thập dữ liệu      trang 71-108

                                       khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu

                                       của khách hàng, phân tích dữ liệu
                                       khách hàng.
                   Tuần thứ 11:
                             Chương 8: Xây dựng lòng trung thành khách hàng (tiếp theo)

                   Lý         2  giờ  - Giảng viên giới thiệu cho sinh viên  Đọc trước giáo trình
                   thuyết     tín chỉ  cách  phân  tích  RFM,  xây  dựng  chính            Retailing
                                       chương trình quản trị quan hệ chăm  Management.           Tác
                                       sóc khách hàng (CRM), đối phó với  giả  Michael  Levy,
                                       những  khách  hàng  không  có  lợi  Babson và Barton A
                              1  giờ  nhuận,  Thực  hiện  chương  trình  Weitz, trang 412-426

                   Thảo       tín chỉ  CRMp.
                   luận                -  Sinh  viên  đề  xuất  và  phân  tích
                                       những tình huống giả định.

                   Tuần thứ 12:

                                         Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ
                   Lý         2  giờ  - Giảng viên phân tích mục tiêu của  1.Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  chương  trình  truyền  thông,  giá  trị  trình chính Retailing
                                       của việc xây dựng hình ảnh thương  Management.            Tác
                              1  giờ  hiệu, xây dựng thương hiệu doanh  giả  Michael  Levy,
                   Thảo       tín chỉ  nghiệp,  tạo  sự  nhận  thức  thương  Babson và Barton A
                   luận                hiệu, tăng cường giao tiếp với khách  Weitz, trang 432-458

                                       hàng,  lập  kế  hoạch  cho  quá  trình  2.Đọc  tham  khảo
                                       giao tiếp trong lĩnh vực bán lẻ, tác  them giáo trình chính
                                       động của quảng cáo,  thiết lập ngân  Advertising          and
                                       sách  truyền  thong,  Minh  họa  của  Promotion  -         An
                                       chương trình truyền thông.              Integrated
                                       - Sinh viên nhận định và phân tích  Communications

                                       những yếu tố tạo nên sự thành công  Perspective , (George
                                       trong việc triển khai hoạt động trong  E. Belch, Michael A.
                                       truyền thông tích hợp.                  Belch)  trang  460-
                                                                               483.

                   Tuần thứ 13:
                   Lý         2  giờ  - Sinh viên trình bày kết quả nghiên  Sinh  viên  chuẩn  bị
                   thuyết     tín chỉ  cứu và tổ chức cho các nhóm trong  slide  power  point

                                       lớp phản biện.                          trình chiếu




                                                            781
   776   777   778   779   780   781   782   783   784   785   786