Page 779 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 779

Lý         2  giờ  -Giảng viên hướng dẫn sinh viên          1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  các nguyên tắc, hệ thống việc mua       trình chính Retailing
                                       hàng, quản lý hàng tồn kho, kho dự  Management.           Tác
                                       trữ hàng bình ổn, hệ thống giao         giả  Michael  Levy,

                                       hàng nhanh, tính toán thời điểm đặt  Babson và Barton A
                                       hàng, hướng dẫn để lên kế hoạch         Weitz, trang 243-295
                                       đàm phán, kế hoạch ngân sách hàng  2. Kỹ Năng & Quản
                                       hóa, phân bổ hàng hóa đến cửa           Trị Bán Hàng. Tác
                              1  giờ  hàng                                     giả Lê Đăng Lăng,
                   Tư vấn  tín chỉ  - Giảng viên giới thiệu cho sinh           trang 17-40

                                       viên bằng như ví dụ mô phỏng.

                   Tuần thứ 6:
                                   Chương 5: Hệ thống kế hoạch hàng hóa (tiếp theo)

                   Lý         2  giờ  - Giảng viên hướng dẫn sinh viên         1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  phân tích hiệu suất hàng hóa, quản      trình chính Retailing
                                       lý chuỗi cung ứng, dự báo về hàng       Management.       Tác
                                       hóa, nghiên cứu thị trường để phân      giả  Michael  Levy,
                                       loại hàng hóa, lập kế hoạch phân        Babson và Barton A
                                       loại hàng hóa, xác định loại và phân  Weitz, trang 298-323
                              1  giờ  loại hàng hóa                            2. Kỹ Năng & Quản

                              tín chỉ  -  Giảng  viên  kiểm  tra  lấy  điểm  Trị  Bán  Hàng.  Tác
                                       thường kỳ cho sinh viên                 giả  Lê  Đăng  Lăng,
                                                                               trang 6-17
                   Tuần thứ 7:
                                               Chương 6: Chiến lược giá cả

                   Lý         2  giờ  -Giảng viên trình bày cho sinh viên  Đọc trước giáo trình
                   thuyết     tín chỉ  về chiến lược định giá bán lẻ, chi phí  chính       Retailing
                                       hàng hóa và dịch vụ, phương pháp  Management.             Tác
                                       định  giá,  định  hướng  chi  phí,  giả  Michael  Levy,
                                       reductions, định hướng nhu cầu.         Babson và Barton A
                              1  giờ  - Sinh viên làm việc nhóm, thảo luận     Weitz, trang 328-344
                              tín chỉ  về các chiến lược định giá bán lẻ, chi

                                       phí  hàng  hóa  và  dịch  vụ,  phương
                                       pháp định giá, định hướng nhu cầu
                   Thảo                bằng 1 ví dụ thực tế.
                   luận
                   Tuần thứ 8:
                                         Chương 6: Chiến lược giá cả (tiếp theo)






                                                            779
   774   775   776   777   778   779   780   781   782   783   784