Page 780 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 780

Lý         2  giờ  -Giảng viên trình bày cho sinh viên  Đọc trước giáo trình
                   thuyết     tín chỉ  về  chiến  lược  điều  chỉnh  giá,  các  chính      Retailing
                                       cách thức giảm hạ giá, thanh lý hàng  Management.         Tác
                                       hóa theo giá vốn,giảm giá, khuyến  giả  Michael  Levy,

                                       mãi,  chi  phí  của  việc  kiểm  kê  bổ  Babson và Barton A
                                       sung, chính sách biến đổi giá, chiến  Weitz, trang 344-352

                                       lược giá.
                              1  giờ  - Sinh viên phân tích một tình huống
                              tín chỉ  để rút ra các yếu tố tác động đến hoạt

                                       động khuyến mãi và khuyến mại.
                                       -  Giảng  viên  giảng  cho  sinh  viên

                                       cách  thức  triển  khai  hoạt  động
                                       khuyến mãi trong thực tiễn.
                   Tuần thứ 9:
                      Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực và vấn đề đào tạo nhân viên bán hàng

                   Lý         2  giờ  -Giảng viên giới thiệu cho sinh viên  1.  Đọc  trước  giáo

                   thuyết     tín chỉ   về các mô hình quản lý nguồn nhân  trình chính Retailing
                                       lực, quản lý nhân viên tại cửa hàng,  Management.         Tác
                              1  giờ  liên  kết  hàng  hóa  với  quản  lý  cửa  giả  Michael  Levy,
                   Thảo       tín chỉ  hàng, động viên, khích lệ, thúc đẩy  Babson và Barton A
                   luận                nhân viên bán lẻ, phát triển văn hóa  Weitz, trang 358-391

                                       doanh  nghiệp,  xây  dựng  đội  ngũ  2. Kỹ Năng & Quản
                                       nhân viên bán hàng nhiệt huyết và  Trị Bán Hàng. Tác
                                       tận tâm, đánh giá nhân viên, các xu  giả Lê Đăng Lăng,

                                       hướng  trong  quản  trị  nguồn  nhân  trang 184-220
                                       lực.
                                       -Giảng viên giúp sinh viên hiểu và
                                       nắm rõ được khái quát và vai trò

                                       của hoạt động quan hệ công chúng.

                   Tuần thứ 10:
                                   Chương 8: Xây dựng lòng trung thành khách hàng
                   Lý         2  giờ  -Giảng viên giới thiệu và phân tích      1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ  cho sinh viên những nguyên tắc xây  trình chính Retailing

                                       dựng lòng trung thành khách hàng,       Management.       Tác
                              1  giờ  quản trị quan hệ khách hàng , thu        giả  Michael  Levy,
                   Thảo       tín chỉ  thập dữ liệu khách hàng, xây dựng       Babson và Barton A
                   luận                cơ sở dữ liệu của khách hàng, phân  Weitz, trang 396-411
                                       tích dữ liệu khách hàng, nhận dạng      2. Kỹ Năng & Quản
                                       thông tin về khách hàng                 Trị Bán Hàng. Tác




                                                            780
   775   776   777   778   779   780   781   782   783   784   785