Page 785 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 785
4. Phân tích nhu cầu
4.1. Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Chuyên ngành.
- Các môn học trước: Quản trị học, Marketing căn bản
- Môn học tiên quyết: Marketing căn bản
4.2. Thông tin người học
+ Kiến thức:
- Về kiến thức nền: sinh viên phải có kiến thức căn bản về markeing.
+ Kỹ năng:
- Phải có kỹ năng thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,
- Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học
Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như giáo dục, du lịch, vận
tải, bưu chính viễn thông, ngân hàng … cần những nhà marketing có kiến thức chuyên
môn vững chắc có khả năng đánh giá chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất dịch vụ,
lựa chọn phương pháp định giá phù hợp, triển khai các chương trình chiêu thị hiệu
quả, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy trình dịch vụ, quản
trị cơ sở vật chất hữu hình……..để triển khai những hoạt động marketing cho tổ chức
dịch vụ.
Sau khi hoàn thành môn học, sinh viên có kiến thức và kỹ năng làm việc tại bộ
phận marketing trong các doanh nghiệp dịch vụ.
4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học
Sau khi học xong môn này, sinh viên sử dụng những kiến thức và kỹ năng cơ bản
về marketing trong ngành dịch vụ, vận dụng kiến thức trong việc đề ra các quyết định
marketing trong kinh doanh dịch vụ. Bên cạnh đó, sinh viên nâng cao khả năng tự
học và được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình và tác phong làm việc...
trong quá trình học tập, làm tiểu luận.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
785