Page 789 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 789

Chương 9: Chiêu thị         Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
                    trong marketing dịch
                    vụ
                    9.1.  Giới thiệu chung
                    9.2.  Quá trình truyền          1.  Trình bày được khái niệm truyền thông
                           thông                    2.  Xác định được các đối tượng trong quá trình truyền
                    9.3.  Xây dựng                     thông.
                           chương trình             3.  Xây dựng một chương trình chiêu thị hỗn hợp.
                           chiêu thị hỗn hợp
                    Chương 10: Quản lý          Sau khi học xong chương 10, sinh viên phải:
                    nhân lực trong
                    marketing dịch vụ
                    10.1.  Vai trò của con
                           người trong              1.  Phân  tích  được  vai  trò  của  con  người  trong
                           marketing dịch              marketing dịch vụ
                           vụ
                    10.2.  Quản trị nhân lực        2.   Phân tích được mối quan hệ giữa quản trị nhân lực
                           với marketing               với marketing dịch vụ
                           dịch vụ
                    10.3.  Cơ cấu nhân lực          3.  Xác định được cơ cấu nhân lực mềm trong doanh
                           mềm                         nghiệp dịch vụ
                    10.4.  Quản lý nguồn            4.  Xác định được cách thức quản lý nguồn nhân lực
                           nhân lực dịch vụ            dịch vụ.
                    Chương 11: Quy trình  Sau khi học xong chương 11, sinh viên phải:
                    dịch vụ và minh chứng
                    hữu hình
                    11.1.  Quy trình dịch vụ        1.  Trình  bày  được  khái  niệm  quy  trình  dịch  vụ  ,
                                                       những  đặc  trưng  khi  thiết  lập  quy  trình  dịch  vụ
                                                       minh chứng hữu hình, thiết kế được quy trình dịch
                    11.2.  Minh chứng hữu              vụ hoàn chỉnh.
                           hình trong dịch          2.  Trình bày được các thành phần của minh chứng
                           vụ                          dịch vụ và xây dựng được các chiến lược phát triển
                                                       minh chứng dịch vụ
                    Chương 12: Tổ chức          Sau khi học xong chương 12, sinh viên phải:
                    thực hiện trong
                    marketing dịch vụ
                    12.1.  Cấu trúc tổ chức         1.  Trình  bày  được  khái  niệm  tổ  chức  hoạt  động
                           marketing                   marketing
                    12.2.  Căn cứ xây dựng
                           tổ chức                  2.  Phân  tích  được  mối  quan  hệ  giữa  bộ  phận
                           marketing                   marketing và bộ phận chức năng khác để đề xuất
                                                       các biện pháp định hướng marketing hiện đại và
                                                       xây dựng tổ chức marketing hiệu quả
                                              II.    TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
                  Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và marketing dịch vụ



                                                            789
   784   785   786   787   788   789   790   791   792   793   794