Page 789 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 789
Chương 9: Chiêu thị Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
trong marketing dịch
vụ
9.1. Giới thiệu chung
9.2. Quá trình truyền 1. Trình bày được khái niệm truyền thông
thông 2. Xác định được các đối tượng trong quá trình truyền
9.3. Xây dựng thông.
chương trình 3. Xây dựng một chương trình chiêu thị hỗn hợp.
chiêu thị hỗn hợp
Chương 10: Quản lý Sau khi học xong chương 10, sinh viên phải:
nhân lực trong
marketing dịch vụ
10.1. Vai trò của con
người trong 1. Phân tích được vai trò của con người trong
marketing dịch marketing dịch vụ
vụ
10.2. Quản trị nhân lực 2. Phân tích được mối quan hệ giữa quản trị nhân lực
với marketing với marketing dịch vụ
dịch vụ
10.3. Cơ cấu nhân lực 3. Xác định được cơ cấu nhân lực mềm trong doanh
mềm nghiệp dịch vụ
10.4. Quản lý nguồn 4. Xác định được cách thức quản lý nguồn nhân lực
nhân lực dịch vụ dịch vụ.
Chương 11: Quy trình Sau khi học xong chương 11, sinh viên phải:
dịch vụ và minh chứng
hữu hình
11.1. Quy trình dịch vụ 1. Trình bày được khái niệm quy trình dịch vụ ,
những đặc trưng khi thiết lập quy trình dịch vụ
minh chứng hữu hình, thiết kế được quy trình dịch
11.2. Minh chứng hữu vụ hoàn chỉnh.
hình trong dịch 2. Trình bày được các thành phần của minh chứng
vụ dịch vụ và xây dựng được các chiến lược phát triển
minh chứng dịch vụ
Chương 12: Tổ chức Sau khi học xong chương 12, sinh viên phải:
thực hiện trong
marketing dịch vụ
12.1. Cấu trúc tổ chức 1. Trình bày được khái niệm tổ chức hoạt động
marketing marketing
12.2. Căn cứ xây dựng
tổ chức 2. Phân tích được mối quan hệ giữa bộ phận
marketing marketing và bộ phận chức năng khác để đề xuất
các biện pháp định hướng marketing hiện đại và
xây dựng tổ chức marketing hiệu quả
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và marketing dịch vụ
789