Page 786 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 786
➢ Về kiến thức
- Trình bày được khái niệm marketing dịch vụ và vai trò marketing dịch vụ đối
với các doanh nghiệp.
- Phân tích được những yếu tố trong marketing kinh doanh dịch vụ như: hành
vi khách hàng trong kinh doanh dịch vụ, các quyết định về dịch vụ và chất
lượng dịch vụ
- Quản lý được năng suất dịch vụ,
- Triển khai được hoạt động marketing - mix dịch vụ (7Ps).
➢ Về kỹ năng cứng
- Vận dụng được kiến thức marketing vào tình huống thực tế trong kinh doanh
dịch vụ.
- Ứng dụng kiến thức trong việc đề xuất giải pháp marketing liên quan các khâu
trong hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp.
➢ Về kỹ năng mềm
- Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
▪ Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
▪ Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
▪ Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
▪ Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
- Phát triển kỹ năng lắng nghe và cảm thông, chia sẻ, tạo sự tin cậy trong mối
quan hệ tương tác giữa người cung ứng dịch vụ và khách hàng.
- Phát triển kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm một cách có hiệu quả
➢ Về thái độ
- Rèn luyện cho sinh viên có thái độ tích cực trong việc tìm hiểu những vấn đề
chuyên môn sâu hơn của chuyên ngành mà mình đang theo học, cụ thể là hai
chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh tổng hợp và Quản trị Marketing.
- Thực hiện thái độ nghiêm túc trong học tập, tinh thần trách nhiệm và phấn đấu
để đạt mục tiêu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
786